ตัวอย่างใหม่ Valerian and the City of a Thousand Planet หนังไซไฟ-แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดจาก ลุค แบซง

อ่าน 2,537

นับถอยหลัง อีก 6 วัน สู่ ตัวอย่างใหม่ Valerian and the City of a Thousand Planet หนังไซไฟ-แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดจาก ลุค แบซง

ก่อนที่ทั้งโลกจะได้ชมตัวอย่างล่าสุดของ Valerian and the City of a Thousand Planet ไปพร้อมกัน หากลองย้อนกลับไปตั้งแต่ก่อนที่ ลุค เบสซง จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับแอ็คชั่นหมายเลขหนึ่งของโลกเฉกเช่นตอนนี้ เมื่อตอนอายุ 10 ขวบเขาชื่นชอบและตกหลุมรัก Valerian and the City of a Thousand Planet อันเป็นหนังสือการ์ตูนชื่อดังของฝรั่งเศสในครั้งแรกทันทีที่อ่าน นับตั้งแต่นั้นหลังจากที่ได้เริ่มต้นเข้าสู่การทำงานในแวดวงภาพยนตร์ เขาใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเนรมิตผลงานจากหมึกปากกาหนังสือการ์ตูนชุดนั้นให้กลายมาเป็นภาพยนตร์จอเงินสุดยิ่งใหญ่ขึ้นสักวัน และหลังจากเวลาผ่านพ้นไปกว่า 45 ปี ในที่สุดเขาก็สามารถทำให้โปรเจคท์ในฝันนี้เกิดขึ้นจริงได้สำเร็จ กับมหึมาภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างระดับมหาศาลถึง 197 ล้านยูโร

"ผมอยากจะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แต่ ณ ตอนนั้นเทคโนโลยีในวงการภาพยนตร์ของเรายังไม่ก้าวหน้าพอที่จะสามารถทำให้ภาพที่ผมจินตนาการไว้เกิดขึ้นมาได้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรอคอยวันและเวลา จอง โคลด เมซิแอร์ ผู้วาดภาพลายเส้นของหนังสือการ์ตูน Valerian ต้นฉบับเคยร่วมงานกับผมใน The Fifth Element เขาถามผมมาตลอดว่า ?ทำไมคุณไม่สร้าง Valerian สักทีล่ะ ?? ผมก็ได้แต่ตอบกลับไปว่า ?ผมยังสร้างไม่ได้หรอก ในหนังสือการ์ตูนมีตัวละครที่เป็นมนุษย์ประมาณ 10-12 คนเอง ส่วนที่เหลือล้วนเป็นสิ่งมีชีวิตสปีชีส์สายพันธุ์อื่น ๆ หมดเลย"

"วันหนึ่งหลังจากที่ผมได้ดู AVATAR ทุกอย่างในหัวที่เคยคิดไว้ก็เปลี่ยนไปหมด ณ ตอนนั้นผมรู้ได้ในทันทีเลยว่า ความเป็นไปได้ในการสร้างภาพยนตร์นั้นไม่มีขีดจำกัด" ผู้กำกับ ลุค แบซง เผยถึงเบื้องหลังกว่าจะเป็น Valerian and the City of a Thousand Planet ฉบับภาพยนตร์ที่ทั้งโลกจะได้รับชมพร้อมกันในเดือนกรกฎาคม 2017

ทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และลอเรลลีน เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ทั้งโลกเตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานกับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ Valerian and the City of a Thousand Planets โปรเจคท์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้กำกับ ลุค แบซง พร้อมสเปเชียลเอฟเฟกต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR และ Pacific Rim เดน เดอฮาน (Dane DeHaan), คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne) นำทีมท่องอวกาศร่วมด้วย ไคลฟ์ โอเวน (Clive Owen), ริฮานน่า (Rihanna), อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke และ คริส วู (อู๋อี้ฟาน) เตรียมตัวให้พร้อม 29 มีนาคมนี้ ชมตัวอย่างใหม่พร้อมกันทั่วโลก !

ภาพจาก Mongkol Major, เฟซบุ๊ก Valerian



บทความแนะนำ


การศึกษาภรรยาผู้ชายApocalypseX-Menผู้หญิงภาพยนตร์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก