จับตาดู เจนี่-กึ้ง อะไรยังไง!! รึคู่นี้จะจบเงียบๆ?

อ่าน 10,015

เชื่อว่าหลายคนตอนนี้คงสงสัยกับเรื่องราวความรักที่ตอนนี้ดูจะเป็นความลับ ของม่ายสาวพราวเสน่ห์สุดแซ่บ อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับหวานใจไฮโซ อย่างหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย เพราะก่อนหน้านี้หลายคนจะแอบอิจฉาคู่นี้ที่ตัวติดกันจนแยกไม่ออก แต่พักหลังทั้งคู่ไม่ไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมยังไม่ลงรูปคู่ด้วยกันอีก จู่ๆ สาวเจนี่ก็ออกมาย้ำชัดถึงความสัมพันธ์กับหวานใจว่ายังดีอยู่ ยังไม่เลิกกัน แค่อยากเก็บเรื่องราวดีๆ กันไว้แค่ 2 คนเท่านั้น ไม่อยากโชว์ความหวานลง IG เหมือนที่เคย ??

โถ..ก็ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วมานี่ไม่มีใครได้เห็นภาพสวีทหวานของทั้งคู่แม้แต่น้อย เพราะส่วนใหญ่หนุ่มกึ้งจะใช้เวลาอยู่กับงานและครอบครัว รวมถึงหลายชาย หลานสาว ส่วนสาวเจนี่เองก็ใช้เวลาส่วนมากกับงาน ฟิตเนส และก็อยู่กับบรรดาเพื่อนฝูง มากกว่าหวานใจ นี่รวมไปถึงแก๊งเพื่อนไฮโซคนสนิทของสาวเจนี่ ก็ไม่มีรูปสวีทหวานของสาวเจนี่กับหนุ่มกึ้งหลุดออกมาสักนิด ต่างจากเมื่อก่อนเอ๊ะ!! หรือว่าความรักของคู่นี้จะจบอย่างเงียบๆ เหมือนคู่ของสาว พลอย เฌอมาลย์ กับอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม จอห์น เพราะนานไปเดี๋ยวคนก็ลืมกันไปเอง



บทความแนะนำ


เพจหมาวัด_สวัสดีข่าวด่วนแฟนอิมอิมการแต่งหน้าก้าวมหัศาจรรย์อิมอิมป๋าหลาบหมาพิทบูลข่าวบันเทิงผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก