มหัศจรรย์มากๆ มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากคุณดื่มน้ำตอนท้องว่าง

อ่าน 2,187

ตามความเห็นของแพทย์แผนโบราณญี่ปุ่น น้ำคือวิธีการรักษาตามธรรมชาติสำหรับทุกโรค เป็นที่รู้กันดีว่าการดื่มน้ำทำให้สุขภาพดี น้ำคือแหล่งพลังงานของชีวิต และมันเป็นสิ่งจำเป็นเพราะน้ำเป็นตัวที่ทำให้อวัยวะภายในร่างกายทั้งหมดทำงาน หากไม่มีน้ำ คุณคงจินตนาการไม่ออกว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับกระแสเลือด การทำงานของตับ สมอง ลำไส้ กล้ามเนื้อ ระบบประสาท การเผาผลาญอาหาร การควบคุม อุณหภูมิของร่างกาย การทำงานที่เหมาะสมของข้อต่อและระบบโครงกระดูก การกำจัดสารที่เป็นอันตรายออกจากร่างกาย

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าหากไม่มีน้ำ ก็ไม่มีชีวิต น้ำไม่เพียงแต่ช่วยดับกระหาย แต่ยังช่วยรักษาโรคได้อีกด้วย มันช่วยทำความสะอาดและกำจัดพลังงานเชิงลบ การอาบน้ำและว่ายน้ำเป็นประจำจะช่วยคลายความตึง เครียด กล้ามเนื้อและเส้นประสาทผ่อนคลาย และปลดปล่อยเราจากพลังงานเชิงลบ มีความเชื่อว่าน้ำสามารถถอนเวทมนตร์ คาถาได้อีกด้วย

แพทย์แผนโบราณของญี่ปุ่นแนะนำให้เราดื่มน้ำทันทีหลังจากตื่นนอน และระหว่างการรักษาโรค การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ยังช่วยยืนยันประสิทธิผลของการรักษานี้ ด้วย การรักษาโรคด้วยน้ำของญี่ปุ่นได้ผลลัพธ์ที่ดี และช่วยให้เรารักษาได้หลายโรค

มันนำมาใช้รักษา: อาการไขสันหลังอักเสบ เบาหวาน โรคกระเพาะ ปวดศีรษะ โรคหอบหืด โรคหลอดลมอักเสบ โรคข้ออักเสบ โรคลมชัก อาการเจ็บปวดในร่างกาย ปัญหาหัวใจ ไขมันในเลือด โรคไตและการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ ท้องเสีย อาเจียน ท้องผูก ริดสีดวงทวาร โรคตาหูจมูกและลำคอ มดลูก มะเร็ง และ ความผิดปกติ ของประจำเดือน

การรักษาด้วยน้ำ

จากวิธีของชาวญี่ปุ่น การใช้น้ำมารักษาโรคควรทำตามวิธีดังต่อไปนี้ : ในตอนเช้า ก่อนที่คุณจะแปรงฟัน คุณควรดื่มน้ำปริมาณ 160 มล. เป็นจำนวนสี่แก้ว ซึ่งรวมกัน ทั้งหมดจะได้ 640 มล.อย่าเพิ่งกินหรือดื่มอะไรเป็นเวลา 45 นาที หลังจากนั้นคุณก็สามารถทานอาหารเช้าได้ แต่ในอีกสองชั่วโมงถัดมาก็ห้ามกินอะไรทั้งสิ้น การรักษา โรคด้วยวิธีนี้ไม่ส่งผลในทางลบ และมันเป็นเรื่องดีหากคุณทำตามวิธีนี้ไปตลอดชีวิต เพื่อรักษาสุขภาพให้ดีและแข็งแรงตลอดไป

คุณไม่ควรดื่มน้ำเย็น ควรดื่มน้ำอุ่นเท่านั้น น้ำเย็นทำให้การย่อยช้าลง ทำลายตุ่มวิลไลในทางเดินอาหาร และเป็นสาเหตุให้เกิดโรคอ้วนระยะเวลาในการใช้น้ำรักษาสำหรับบางโรค

1. ความดันเลือดสูง (30 วัน)

2. โรคเบาหวาน (30 วัน)

3. โรคกระเพาะอาหาร (10 วัน)

4. ท้องผูก (10 วัน)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้นุชนันท์นุชตู่ภพธรมิวสิกวิดีโอแอบขี้บ่นรักอย่าบ่นPocket4WDเกมแข่งรถTAMIYAทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก