เตรียมตัวกันให้ดีๆ พบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ก้อนเตรียมไว้ให้!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่มี Galaxy Gift และ Samsung Pay (30 มี.ค 2560 วันเดียวเท่านั้น!)

อ่าน 9,966

เตรียมตัวกันให้ดีๆ พบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ก้อนเตรียมไว้ให้!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่มี Galaxy Gift และ Samsung Pay (30 มี.ค 2560 วันเดียวเท่านั้น!)

เตรียมตัวกันให้ดีๆ แล้ววันที่ 30 มีนานี้มาเจอกันนะคร้าบ กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ก้อนเตรียมไว้ให้!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่มี Galaxy Gift และ Samsung Pay

เงื่อนไข- ลูกค้า Samsung Galaxy Gift รับสิทธิ์ ซื้อ 1 ฟรี 1 ชุด Deluxe Refill มูลค่า 579 บาท และหากชำระด้วย Samsung Pay รับชุด Deluxe Refill 2 ชุดในราคา 8 บาทเท่านั้น (เฉพาะ 8 สาขาที่ร่วมรายการ)- รับสิทธิ์ได้ในวันพฤหัสที่ 30 มีนาคม 2560- 1 รหัส / 1 สิทธิ์ / 1 แคมเปญ ( จำกัด 1,000 สิทธิ์/แคมเปญ )- ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อ 1 โต๊ะ- โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ และส่วนลดบัตรบาร์บีกอนคลับได้ ยกเว้นรายการส่งเสริมการขายที่บริษัทกำหนดเท่านั้น- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า- ในกรณีที่มีการกดรหัสแล้วไม่ได้นำมาใช้สิทธิ์ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยให้ในทุกกรณี- 8 สาขาที่ร่วมรายการ ซีคอนสแควร์ ชั้น 4, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น จี, เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 5, เซ็นทรัลเวสเกต บางใหญ่ ชั้น 3, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6, เดอะมอลล์บางแค ชั้น 1, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G



บทความแนะนำ


สนานบินดอนเมืองอุบัติเหตุรถทัวร์รถทัวร์ทรัพยากรแอพฯเบราว์เซอร์Androidทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก