หนุ่ม 12 ราศี กับสไตล์การเอาใจ

อ่าน 9,164

อ่ะ นั่นๆๆ แน่ คิดว่าลีลาอะไรละพวกเธอว์ จุ๊ๆๆ ไม่ดีๆๆ เอาล่ะ กวน TEEN มาพอหอมปากหอมคอ เรามาดูเรื่องที่สาวๆ น่าจะปลื้มปริ่มหัวใจที่ได้แฟนหนุ่มรูปงาม เป็นคนช่างเอาอกเอาใจกันดีกว่าครับ ว่าหนุ่มราศีไหน มีสไตล์การเอาใจอย่างไง ม่ะ!!! อย่าเสียเวลา ไปดูกันเบย

หนุ่มราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)ฟังดูก็คงรู้ว่ามังกรหนุ่มนั้นไม่ชอบง้อใคร แถมยังเป็นชายที่ชอบวางมาดในการเข้าหาผู้หญิง ถือคติประจำใจว่า ช้าช้าได้พร้าสองเล่มงาม แต่บางครั้งก็ช้าจนเสียการใหญ่ ฉะนั้นสาว ๆ ต้องเข้าใจชายราศีนี้มากๆ เพราะถึงเขาจะสมองช้า แต่ความรักของหนุ่มมังกรนั้นจริงจังสุดๆ เลยละ

หนุ่มราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)นับเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ เลยทีเดียว เพราะหนุ่มราศีนี้นอกจากจะเอาใจเก่งเป็นเลิศ แถมยังเรื่องปากหวานชวนมดขึ้นยังดีอย่าบอกใคร เรียกว่าความสามารถในการโน้มน้าวใจของหนุ่มราศีใช้ได้เลยทีเดียว แต่!!! แต่คำพูดของหนุ่มราศีนี้ก็เหมือนโฆษณา เพราะว่าเชื่อได้อย่างมากก็ครึ่งเดียวไว้ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะถ้าหนุ่มราศีนี้รู้ตัวว่าทำพลาด เขาสามารถหาเรื่องใหม่ มาเอาใจคุณได้เสมอ

หนุ่มราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)เหมาะมากสำหรับการได้รางวัลยอดเยี่ยมด้านการบริการ เพราะหนุ่มชาวปลานั้นแค่ลองเอ่ยปากนิดหน่อย เขาก็จะยินดีให้บริการอย่างเต็มอกเต็มใจ เรียกว่าเป็นที่ต้องการของสาวๆ ทุกคนเลยทีเดียวล่ะ แต่บังเอิญว่าหนุ่มราศีมีนนั้น ไม่ใช่พวกสนใจสาวไหนง่ายๆ นอกเสียจากจะถูกตาต้องใจเขาจริงๆ

หนุ่มราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)หนุ่มราศีนี้ฉลาดเป็นกรด แถมเอาใจเก่งอีกต่างหาก แต่ไม่ใช่พวกเอาใจบ่อยๆ เขารู้ว่าควรรุกเมื่อไหร่ และเมื่อไหร่ต้องผ่อน จึงเหมือนเป็นพวกรักง่ายหน่ายเร็ว แม้ลึกๆ แล้วคนจะไม่ได้เป้นแบบนั้นก็ตามที ฉะนั้นสาวๆ ทั้งหลายเตรียมรับสถานการณ์อันแปรปรวนให้ดีละกัน

หนุ่มราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)หากว่าสาว ๆ คาดหวังเรื่องการเอาใจเก่งจากหนุ่มชาวกระทิงล่ะก็ ขอบอกว่าคุณคงต้องผิดหวังแต่เนิ่นๆ เพราะหนุ่มราศีนี้ ถ้าไม่สนิทแนบแน่นจริง ๆ ก็จะเป็นประเภทเอาใจไม่เป็นเสียเลย ดังนั้นหากเริ่มแรกความสัมพันธ์ก็ต้องเข้าใจกันด้วย แต่ว่ากันว่า พอรักแล้วรักเลย หนุ่มราศีพฤษภจะเอาใจเก่งชนิดที่หาตัวจับยากเชียวหละ ต้องช่วยกันประคับประคองให้วันนั้นมาถึงก่อนเป็นดี

หนุ่มราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)หนุ่มราศีนี้ชนะเลิศเรื่องกลเม็ดเด็ดพรายในการเอาใจครับ ยิ่งถ้าปิ๊งปั๊งใครละก็ จะยิ่งเอาใจเก่งขึ้น ๆ เป็นทวีคูณ เรียกว่าดูแลเอาใจชนิดยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณเป็นสาวคนนั้น ก็อย่าเพิ่งใจอ่อนทันที ดูให้ดี ว่าเขาเอาใจคุณคนเดียว หรือมีสาวๆ ในสต๊อกอีก

หนุ่มราศีกรกฏ (15ก.ค. -16 ส.ค.)หนุ่มก้ามปูทั้งหลาย มักเป็นพวกหาตัวจับยากเรื่องการรับใช้และการเอาใจที่พิเศษสุด เพราะในทุกครั้งที่เขาได้ดูแลเอาใจ จะดูเหมือนเป็นความปลาบปลื้มภาคภูมิใจของเขาด้วย คล้ายกับว่ายิ่งสาวๆ มีความสุขมากเท่าไหร่ เขาจะมีความสุขยิ่งกว่าซะอีก แต่ถึงกระนั้น หนุ่มชาวปูก็มีมุมเอาใจด้วย เพราะชาวราศีนี้เป็นพวกมีความคาดหวังสูงและเขาไม่ยอมเหนื่อยฟรีแน่นอน

หนุ่มราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)ใครจะเอาใจเก่งไม่เก่งก็ช่าง แต่หนุ่มราศีสิงห์ตอบว่าไม่ลูกเดียว และนอกจากจะเอาใจไม่เป็นแล้ว หนุ่มราศีนี้ยังชอบให้ใคร ๆ เอาอกเอาใจอีกต่างหาก ดังนั้น ถ้าสาว ๆ ตกหลุมรักหนุ่มสิงห์ก็ต้องเคล้าเคลียเอาใจเขาหน่อย แต่จะกระซิบบอกให้ว่า ถ้าเขาเกิดมาทำดี เปลี่ยนเป็นเอาใจเก่งกระทันหัน นั่นแปลว่า เขากำลังมีพิรุธ

หนุ่มราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)หนุ่มนักคิด คือฉายาของหนุ่มราศีกันย์ เรื่องคิดไม่มีพลาด เรื่องทำค่อยว่ากันอีกที ดังนั้น โครงการสร้างความประทับใจด้วยการเอาอกเอาใจของหนุ่มราศีกันย์อาจจะมีเป็นร้อย ฝันตามกันจนเคลิ้ม แต่เรื่องปฏิบัติ ได้แค่ซักครึ่ง ก็นับว่าโชคดีที่สุดแล้ว

หนุ่มราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)หนุ่มราศีนี้ โดยเนื้อแท้ออกจะไม่ชอบการเอาอกเอาใจ แต่ถ้าเขาคิดจะทำ ก็เพราะสิ่งนั้นเป็นการทำเพื่อให้ตัวเขาเองดูดีไปด้วย ฉะนั้นเมื่อถึงคราวจำเป็นจริง ๆ เขาก็พอจะหยวน ๆ เล่นบทคนช่างเอาใจได้เหมือนกัน เพียงแต่ว่า บทบาทนั้นจะไม่ได้เป็นตลอดเวลาก็แค่นั้นแหละ

หนุ่มราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)หนุ่มพิจิกก็พอจะเอาใจเป็นอยู่บ้าง แต่การเอาใจของพ่อเจ้าประคุณ ก็เพื่อการที่ให้ได้สาวเป็นคู่ควง พอเป็นแฟนกันแล้ว ดีกรีการเอาใจอาจลดๆ ลงตามลำดับ ถึงเวลานั้นก็อย่าแปลกใจ เพราะโดยเนื้อแท้หนุ่มแมงป่อง ไม่ชอบการเอาใจเลย แต่ที่ทำเพราะจำเป็นจริง ๆ

หนุ่มราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)หนุ่มราศีนี้ ยอมที่จะบริการเอาใจก็เฉพาะคนที่เขารักจริง ๆ เท่านั้น ถ้าไม่ใช่ ก็ไม่มีทางที่เขาจะยอมเหนื่อยฟรี ก็อาจเป็นข้อดีอีกอย่าง ทำให้รู้ว่า รักนี้ จริงจังแค่ไหน ถ้าเอาใจสุดชีวิต นั่นก็เพราะรักสุดชีวี? จริงใจกับการเอาใจเป็นที่สุด

อ่านแล้วก็ลองหันไปดูคนข้างกายของคุณดูสิ ว่าเขาเป็นอย่างงี้หรือเปล่า แต่ถึงจะเอาใจเก่งแค่ไหน หรือเอาใจเป็นหรือไม่ ก็ไม่ได้สำคัญเท่า เขารักเราแค่ไหนหรอกนะครับ อย่าลืมนะสาวๆ ว่าการเอาใจไม่ได้แปลว่ารัก และคำว่ารักไม่ได้เท่ากับการเอาใจ

ที่มา yaklai



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีDSLRกล้องDxOONEiPhoneแยกมุมอับถ่ายภาพมุมกว้างFordภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก