รีวิวน้ำมันอาร์แกนออยล์สารพัดประโยชน์ บำรุงผิวสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า

อ่าน 5,333

อันยองค่ะซิสสสส!สวัสดีคร้า กลับมาพบอีกแล้ว แน่นอนว่าฟางมีรีวิวไอเท็มเด็ดมาฝากกันอีกแน่นอน สำหรับวันนี้เป็นไอเท็มที่ขอบอกว่าเด็ดจริงค่ะ และนางก็เป็นหนึ่งในไอเท็มลูกรักที่ฟางใช้เป็นประจำด้วย นางเป็นน้ำมันอาร์แกนออยล์ ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า ARGANNA นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลย

มาดูประวัติความเป็นมาของอาร์แกนออยล์กันก่อนเขาบอกว่าอาร์แกนออยล์ คือน้ำมันที่ได้มาจากการสกัดเมล็ดของต้นอาร์แกนในประเทศโมร็อคโค ที่เอามาสกัดเป็นน้ำมัน ด้วยวิธีสกัดเย็นตามธรรมชาติ เพราะฉนั้นน้ำมันที่ได้จะคงคุณค่าความบริสุทธิ์ไว้ที่ 100% และในน้ำมันจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย ทั้งกรดไขมันและวิตามินอี ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมากต่อทั้งผมและผิวค่ะ

จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหรือสกัดมาจากน้ำมันอาร์แกนออยล์นั้น เท่าที่เห็นก็ค่อนข้างมีอยู่หลากหลายยี่ห้อนะคะ แต่บังเอิญว่าฟางไปเห็นเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายแอบรีวิวของ ARGANNA กันเยอะมาก เพราะนางImportน้ำมันอาร์แกนแท้ 100% จากประเทศโมร็อคโคค่ะ นอกจากนั้นแอบรู้มาว่าเจ้าของแบรนด์และทีมงานเป็นชาวโมร็อคโค เลยทำให้ค่อนข้างมั่นใจในคุณภาพว่าผลิตภัณฑ์นี้อิมพอร์ทจากโมร็อคโคจริงๆ ค่ะซิส เชื่อแล้ว555 ซึ่งฟางจัดมา 4 ขวด 2 กลิ่น 2 ขนาด กับอีก1 กระปุก เรียกได้ว่านางมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลายมากค่ะ

สำหรับตัวน้ำมันนะคะ ขึ้นชื่อว่าออยล์ คิดเอาไว้แล้วว่านางต้องเหนียวๆ เหนอะๆ แน่ๆ แต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากที่ทาบนผิวก็ให้ความรู้สึกชุ่มๆ มันๆ แต่สักพักก็จะค่อยๆ ซึมเข้าผิว ไม่เหมือนออยล์ประเภทอื่นๆ ที่สำคัญคือนางมีคำเคลมเอาไว้ว่า มีโอเมก้า6,9 และ Coenzyme Q-10 ที่ช่วยให้รอยแดงรอยดำจากสิวลดลงด้วย

คุณประโยชน์ที่ชอบข้อหนึ่งเลยคือ เราสามารถนำน้ำมันมาประยุกต์ได้หลากหลาย เช่น ผสมกับรองพื้นเพื่อให้เกลี่ยง่าย หรือหยดผสมกับครีมทาผิวก็ยิ่งทำให้ผิวชุ่มชื้นค่ะ และสิ่งหนึ่งที่ชอบคือกลิ่นนางให้ความรู้สึกธรรมชาติจริงๆ และขอบอกก่อนว่าไม่ใช่แค่สาวผิวแห้งก็ใช้ได้ แต่สาวผิวมันยิ่งใช้ก็ยิ่งดีเหมือนกันค่ะ เพราะนางช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น พอเวลาผิวเราชุ่มชื้นแล้ว หน้าเราก็จะมันน้อยลงค่ะ

ส่วนวิธีประยุกต์ใช้อื่นๆ ก็อย่างที่บอกเลยค่ะ ว่าผสมกับครีมรองพื้นหรือครีมบำรุงผิวต่างๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ตัวนี้คือใช้บำรุงผมเริ่ดมาก ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม และไม่แตกปลายด้วยนะคะซิสสส!

ความรู้สึกหลังใช้ข้อดี จริงๆแล้วฟางใช้มาประมาณเดือนกว่าแล้วค่ะ แต่พึ่่งถ่ายรีวิวก่อนใช้เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ส่วนรูปหลังใช้คือพึ่งถ่ายวันนี้เลย จะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นและพวกรอยสิวก็ลดลงค่ะ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ฟางใช้บ่อยสุดในรอบ2-3เดือนนี้ และอย่างที่บอกคือ นางใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวแห้งข้อเสีย จริงๆ ตัวนี้ ราคาสำหรับสาวๆ วัยทำงานก็ถือว่าไม่แพงอะไรมากนะคะ แต่สำหรับน้องๆหนูนักเรียน ฟางคิดว่าสาวๆ คงต้องหยอดกระปุกเก็บเงินค่าขนม หามาตำกันบ้าง แต่รวมๆแล้วถือว่าคุ้มกับราคาค่ะ

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้มาคู่กัน ซึ่งตัวนี้เขาบอกว่านางเป็นโคลนมาสก์หน้าจากถ่านลาวาธรรมชาติ 100% ที่ช่วยทำความสะอาด ทำให้ผิวเนียน ผลัดเซลล์ผิว ให้รูขุมขนกระชับเรียบเนียน และอื่นๆ ซึ่งฟางยังไม่ได้ทดลองใช้นางเลยค่ะ แต่ไว้จะหาเวลามารีวิวให้แน่นอน

สรุปรวมๆ ปาคะแนนหัวใจไปให้นาง 9.8 ค่ะ เลิฟมากตรงที่ใช้ได้ทั้ง หน้า ผม และผิว หักให้นิดหน่อยตรงราคา อย่างที่บอกค่ะ สาวๆลองไปหาซื้อมาใช้กันดูได้ เพราะผลิตภัณฑ์จำพวกออยล์ ไม่ได้มันๆ เหนอะๆ อย่างที่คิดนะคะวันนี้ฟางก็ขอตัวไปเสริมสวยก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่ไอเทมหน้านะคะบ๊ายบายค่ะซิสสสสสส~~~



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดแนะนำร้านCoffeeรสชาติอาหารทายนิสัยทำนายนิสัยร้านกาแฟตัวบวมวาฟเฟิลชีสเค้กต่อหัวเสือเครปเค้กสตรอเบอรี่ชอกพีนัทบัตเตอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก