ตัวอย่าง Wish Upon หนังสยองขวัญจากผู้กำกับ Annabelle

อ่าน 6,104

Wish Upon ปล่อยตัวอย่างเรียกความสยอง ผลงานจากผู้กำกับเรื่อง Annabelle เล่าความสะพรึงของกล่องดนตรีอาถรรพ์ ที่นำมาซึ่งความตาย

Wish Upon คือหนังสยองขวัญที่น่าสนใจอีกเรื่องในปี 2017 เพราะนี่คือผลงานของผู้กำกับ จอห์น อาร์. ลีโอเน็ตตี้ (John R. Leonetti) จากเรื่อง Annabelle ที่รับประกันได้เลยว่าจะเต็มไปด้วยความสยดสยอง โดยเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2017 ตัวอย่างล่าสุดจากหนังเรื่อง Wish Upon ถูกปล่อยออกมาให้ชมก่อนเข้าฉายจริงในช่วงกลางปี เล่าความสะพรึงของกล่องดนตรีอาถรรพ์ ที่ต้องเอาชีวิตไปแลกกับพรวิเศษ

เรื่องราวของ Wish Upon เล่าผ่านเด็กสาววัย 17 ชื่อว่า แคลร์ แชนนอน ที่ประสบปัญหาชีวิตทั้งถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน มีพ่อจิตป่วย แถมถูกคนที่แอบชอบเมินใส่ แต่เมื่อวันหนึ่งที่เธอได้พบกล่องดนตรีเก่าที่สามารถขอพรอะไรก็ได้ 7 ข้อ เธอเริ่มใช้มันเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง โดยไม่รู้เลยว่าพรแต่ละข้อต้องแลกมาด้วยชีวิตของคนรอบข้าง และเมื่อเธอพยายามกำจัดกล่องดนตรีนั้นออกไปจากชีวิต เธอกลับพบว่ามันไม่ง่ายอย่างที่ใจต้องการเสียแล้ว

Wish Upon ประกอบไปด้วยทีมนักแสดงอย่าง โจอี้ คิง (Joey King) ดาราสาวจาก The Conjuring ที่มารับบท แคลร์ แชนนอน ร่วมด้วย ไรอัน ฟิลลิปเป้ (Ryan Phillippe), ไคฮองลี (Ki Hong Lee), แชนนอน เพอร์เซอร์ (Shannon Purser) และอีกมากมาย โดยหนังวางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 30 มิถุนายน 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wish Upon



บทความแนะนำ


MightyNo.9ของรางวัลDaddyDoughปั๊มปตท.AshRedความนิยมตู้เสื้อผ้าเทรนด์แฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก