โคตรพีค ! เจ้าหน้าที่แห่ช่วยหญิงเป็นศพจมน้ำ แต่พอลงไปเท่านั้นแหละ ฮาลั่นไปตามๆกัน !

อ่าน 1,536

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังแห่ช่วยหญิงกลางคูน้ำ หลังคิดว่าเป็นศพจมน้ำ สุดท้ายกลับลุกขึ้นยืนได้เฉย เจ้าตัวเผยแค่ร้อนเลยมานอนแช่น้ำ ทำเอาฮาไปตามกัน

เว็บไซต์ TribunnewsBogor.com เปิดเผยรายงานถึงภาพชวนอึ้งที่กำลังเป็นที่พูดถึงและถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ โดยระบุว่า มีผู้ขับรถมอเตอร์รายหนึ่งแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบหญิงสาวใส่เสื้อสีชมพู อายุประมาณ 20 ปี นอนจมน้ำอยู่ในคูคลองข้างถนน น้ำท่วมมิดตั้งแต่ลคอไปจนถึงเท้า คาดว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่รีบนำกำลังหลายนายมายังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงจึงรีบนำอุปกรณ์สะพานมาปีนเพื่อลงไปช่วยเหลือเป็นการด่วน ซึ่งขณะนั้นไม่ทราบว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ตั้งใจลงไปช่วยสุดความสามารถ แต่แล้วเมื่อเจ้าหน้าที่ลงไปถึงปรากฎว่าได้เจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด อยู่ ๆ หญิงรายดังกล่าวก็ลุกยืนขึ้นมาหน้าตาเฉยราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ภายหลังจากสอบถามพบว่าไม่มีอาการผิดปกติทางร่างกายหรือสมองแต่อย่างใด แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ประหลาดใจยิ่งไปกว่านั้นคือ หญิงรายนี้ได้บอกว่า "อากาศมันร้อน เลยมานอนแช่น้ำเพื่อให้ร่างกายเย็นขึ้น" ก็เท่านั้นเอง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ทั้งนี้จากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเกิดขึ้นเมื่อใด

ภาพจากเฟซบุ๊ก Atbp. Philippines



บทความแนะนำ


วงอินดี้ป็อปสุดฮอตEchosmithร้านอาหารบางแสนชลบุรีที่กินStoriesโดยJoeGhibliBestHisaishiทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก