6 ไอเทมความงาม เอาใจสาวหลงรักสีชมพู ทำให้ใจ (และกระเป๋าเงิน) สั่นระรัว

อ่าน 2,751

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เรามีเครื่องสำอางสีชมพู้ ชมพู มาเอาใจสาวที่ร้ากสีชมพูมาแนะนำค่ะ

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

#MAC Flamingo Park Cremesheens

ลิปกลอสโทนสีชมพู้ ชมพูทั้งเซ็ต ให้สีชมพูวาวใส ทาแล้วจะกลายเป็นสาวหวานที่น่าทะนุถนอม เหมาะกับการแต่งลุคธรรมชาติ งานโชว์ผิว เพราะจะช่วยเน้นผิวให้ดูสว่างใสขึ้น ริมฝีปากไม่ดูซีดจนป่วยทำให้ดูน่าจุ๊บ... เหมือนริมฝีปากของเด็ก

#Pure Skin Rose Quartz Brush

จุดเด่นของ Pure Skin Rose Quartz Brush คือด้ามจับซึ่งทางผู้ผลิตได้แรงบันดาลใจจากหินโรสควอร์ส เป็นหินช่วยเสริมและดึงดูดด้านความรัก และยังมีขนแปรงสีขาว นุ่มฟู ไม่บาดผิว ไม่ใช้ขนสัตว์ในการผลิต จึงเหมาะมากกับสาวที่รักสัตว์ เพราะรับรองเลยว่าไม่ทำร้ายสัตว์แน่นนอน ที่สำคัญไปกว่านั้นแปรงแบรนด์ยังสลักชื่อให้ฟรีอีกด้วย ใช้แล้วให้ความรู้สึกว่า Pure Skin Rose Quartz Brush ทำมาเพื่อเราจริงๆ

#TOO FACED Natural Love Eye Shadow Collection

เป็นพาเลทที่ควรค่าแก่การครอบครองเป็นอย่างยิ่ง เพราะพาเลทนี้สามารถแต่งตาได้ในชีวิตประวัน ไม่ว่าจะเป็นลุคธรรมชาติ หวานๆ เหมาะกับการไปทำงาน รวมไปถึงแต่งออกงาน หรือจะแต่งแบบสโมกกี้อายเพื่อไปสังสรรค์ในงานปาร์ตี้ก็ว่าได้ ซื้อมาแล้วคุ้ม ไปรอดทุกงาน

#NARS ORGASM

NARS ORGASM บลัชออนสียอดฮิตตลอดกาลต้องยกให้ตัวนี้เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยเนื้อที่แน่นเด่นชัดแล้ว สีของเขายังเข้าได้กับทุกสีผิว ต่อให้ผิวเข้มแค่ได้ก็ได้สีที่ชัด ที่สำคัญเรื่องราคาถึงว่าคุ้มกับคุณภาพที่ได้เลย ใช้จนลืมไปเลยว่าซื้อเมื่อไหร่ สาวๆ ที่อยากแต่งหน้าหวานๆ บลัชออนตัวนี้ไม่ควรมองข้าม

#Miss Dior Blooming Bouquet

เติมความหวานให้ฉ่ำใจไปกับน้ำหอม Miss Dior Blooming Bouquet กลิ่นจะหอมหวาน ละมุนละไม เหมือนมีทุ่งดอกไม้ติดตัวตลอดเวลา พร้อมยังให้กลิ่นแบบผู้ดี๊ ผู้ดี หรูหรา สไตล์คุณหนู คุณนายอีกด้วยค่ะ

# Too Faced Love Light Highlighters

ตบท้ายด้วยไฮไลท์ที่เห็นแล้วใจละลายกับ Too Faced Love Light Highlighters มาพร้อมกับแพ็กเกจรูปหัวใจ ดูน่ารัก มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี สามารถเลือกใช้ได้ตามสีผิว เนื้อซิมเมอร์ค่อนข้างละเอียด ให้ความช่ำวาวที่กำลังพอดี

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ 6 ไอเทมที่เรานำมาเสนอวันนี้ หวังว่าคงจะโดนใจสาวที่รักสีชมพูนะคะ สำหรับใครที่กำลังจะไปตำของเหล่านี้ก็ระวังกระเป๋าฉีกกันด้วยนะคะ ^^



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้ผู้หญิงผู้ชายการแต่งงานเขาจริงใจหรือเปล่าการแสดงความรักข่าวบันเทิงวันนี้วีเจจ๋าอนันดาความรักคู่รักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก