ป่าเถื่อน! ชายฉกรรจ์ฉุด นศ.สาวเวียดนาม กลางร้านอาหารดังสมุย

อ่าน 5,951

เผยคลิปวงจรปิดเหตุการณ์สุดช็อก กลางร้านอาหารชื่อดังเกาะสมุย นักศึกษาสาวถูกชาวปริศนาฉุดกระชากลากออกจากร้าน หลังชักชวนไปเที่ยว แต่อีกฝ่ายไม่ไป

กรณีกระแสข่าวที่มีผู้นำภาพคลิปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เหตุการณ์ชายฉกรรจ์พยามฉุดกระชากนักศึกษาสาวชาวเวียดนาม ออกจากร้านอาหารดังแห่งหนึ่งในเกาะสมุย ทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์อย่างหนักถึงความป่าเถือนต่อการกระทำดังกล่าว ล่าสุดวันนี้ (5 เม.ย.) อาจารย์เตรียมพาลูกศิษย์เข้าแจ้งความ

จากการเหตุการณ์ที่มีชายฉกรรจ์ พยายามฉุดกระชากนักศึกษาสาวชาวเวียดนาม ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่นักศึกษาพร้อมเพื่อนอีก 2 คน มานั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านอาหารแห่งใน อ.เกาะสมุย เมื่อคืนวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

กล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพขณะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวภายในร้าน โดยมีผู้นำภาพคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ทำให้เป็นสนใจของสังคมโซเซียลและเป็นที่วิพากวิจารณ์ การกระทำที่ดูจะป่าเถือน โดยในภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวทำทีเข้ามาพูดคุยกับนักศึกษาสาวชาวเวียดนามที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่โต๊ะกับเพื่อน

โดยชายคนดังกล่าว พูดชักชวนนักศึกษาชาวเวียดนามไปเที่ยว โดยอ้างตัวเองมีเงิน พร้อมที่จะพาไปเที่ยวต่อ แต่นักศึกษาชาวเวียดนาม พูดกลับเป็นภาษาอังกฤษว่า ตนเป็นนักศึกษา ไม่อยากไปเที่ยว และบอกปฏิเสธไป ทำให้ชายคนดังกล่าวลงมือใช้กำลังพยายามฉุดกระชากนักศึกษาสาวชาวเวียดนามคนดังกล่าว ออกจากร้าน

เมื่อพนักงานในร้านเห็นเหตุการณ์ ก็พยายามเข้าไปห้ามชายคนดังกล่าวให้หยุดการกระทำที่ดูว่าป่าเถื่อน แต่กลับถูกชายใช้มือตบหน้าพนักงานของร้านทันที และยังใช้โทรศัพท์ของผู้เสียหาย ปาใส่พนักงานที่จะเข้ามาช่วยเหลืออีกด้วย จนทางร้านได้โทรศัพท์ไปแจ้งเข้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด เข้าจับกุมตัวชายคนดังกล่าว

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวชายคนดังกล่าวยังได้ชกต่อยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าจับกุมจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้โลกโซเซียลต่างพากันมองว่า การกระทำของชายคนดังกล่าว ที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย สร้างความหวาดกลัวให้กับนักท่องเที่ยว หรือเป็นผู้ที่มีอิทธิพลในพื้นที่ ถึงได้กล้าทำได้ถึงขนาดนี้

ขณะเดียวกันในวันนี้ทางอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังดังกล่าว พานักศึกษาสาวชาวเวียดนาม เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษร์ธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด



บทความแนะนำ


การศึกษาเดอะสตาร์ก้าวแรกจุดสตาร์ทFirstDateทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก