หวาดเสียว!! นักท่องเที่ยวอยากได้รูปสวยๆถึงขั้นต้องลงทำทำสิ่งนี้ !! มันคุ้มมั้ย ?

อ่าน 10,374

หวาดเสียว นักท่องเที่ยวอยากได้รูปสวยๆถึงขั้นต้องลงทำทำสิ่งนี้ !! มันคุ้มมั้ย ?

กรณีมีการแชร์คลิปวีดีโอข่าวหวาดเสียว นักท่องเที่ยวหลายคนออกมายืนริมรางรถไฟสถานีถ้ำกระแซ ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ขณะที่มีการเดินรถไฟ ทำให้เจ้าหน้าที่รถไฟต้องเปิดสัญญาณเสียงเตือนเพื่อให้นักท่องเที่ยวออกจากเส้นทางเดินรถ แต่กลับกลายเป็นว่านักท่องเที่ยวกลับออกไปยืนริมทางรถไฟที่มีพื้นที่เพียงเล็กน้อย เสี่ยงที่จะตกลงไปด้านล่างที่เป็นหน้าผาสูงและแม่น้ำเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับเรื่องข่าวนี้ นายสมคิด น้อยนรินทร์ สารวัตรแขวงบำรุงทางกาญจนบุรีได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ซึ่งการกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำของนักท่องเที่ยวเพียงบางกลุ่ม ที่มักจะรอถ่ายภาพเซลฟี่เวลาที่รถไฟกำลังวิ่งมาทางด้านหลัง ก่อนที่จะขยับออกมายืนด้านข้างรางรถไฟ ซึ่งถือเป็นการกระทำที่อันตรายมาก หากพลาดตกลงไป อาจมีอันตรายถึงชีวิต

ดังนั้น ต่อไปนี้ จะได้มีคำสั่งไปยังเจ้าหน้าที่ประจำสถานีถ้ำกระแซ เพื่อให้ส่งเจ้าหน้าที่ออกไปเคลียร์เส้นทางบริเวณที่เป็นปัญหาซึ่งเป็นทางโค้งลัดเลาะริมภูเขา ระยะทางยาวกว่า 375 เมตร เพื่อเตือนให้นักท่องเที่ยวออกจากรางรถไฟให้หมด ก่อนที่รถไฟจะเคลื่อนผ่าน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2560 เป็นต้นไป



บทความแนะนำ


ผู้หญิงศรัณรัชต์ลิเดียลิเดียใบหน้าข่าวบันเทิงแบนเดอรัสแอนโตนิโอเหมืองชิลีความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก