สลด!! ดญ.เลือดท่วมกางเกง เดินกลับบ้าน ผู้ปกครองเห็นแทบช็อก ไม่คิดว่าคนร้ายจะเป็น...

อ่าน 14,711

วันที่ 6 เม.ย.2560 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ประสงค์ งามสว่าง สารวัตรสอบสวน สภ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จากกรณีที่มีผู้ปกครองเด็กหญิงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คำเขื่อนแก้ว ให้ดำเนินคดีกับเพื่อนบ้านวัย 57 ปี ที่ล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 5 ขวบ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ

ระบุ หลานสาววัย 5 ขวบ นั้น ถูกเพื่อนบ้านวัย 57 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ช่วงเช้า หลานสาวได้นั่งรถจักรยานออกไปทุ่งนากับเพื่อนบ้านชายวัย 57 ปี ก่อนที่จะเดินกลับมาเพียงคนเดียว แต่ที่ตกใจกับพบมีรอยเลือดเปื้อนที่กางเกง และมีรอยบวมช้ำที่อวัยวะเพศของหลานสาว เบื้องต้นทางแพทย์ได้ตรวจร่างกายพบร่องรอยว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่เพื่อนบ้านผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธ อ้างว่าบาดแผลเกิดจากเด็กตกรถจักรยาน

ล่าสุด พ.ต.ท.ประสงค์ เจ้าของคดี เปิดเผย ว่า เพื่อนบ้านชายวัย 57 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือก่อเเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย5ขวบ โดยเจ้าหน้าที่สอบปากคำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยและได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็ก , พรากผู้เยาว์ , อนารจาร โดยในวันนี้(7 เม.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.คำเขื่อนแก้ว จะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์Insidious:Chapterชีวิตคู่ชีวิตรักความรักโรงเรียนบทเรียนตำราเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก