เช็คดวงรายวัน 7 เมษายน 2560

อ่าน 12,612

ดวงวันนี้ 7 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ ช่วงเวลา 01.04 น. ดาวมฤตยูยกเข้าราศีช่วงเวลา 00.31 น. กาลพิเศษเป็นวันอนามัยโลก สภาพดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน เกิดพายุฤดูร้อนได้ง่าย ให้ระวังเสาไฟฟ้า ป้ายโฆษณาต่าง ๆ ล้มพังลงมาให้เกิดความเสียหายได้ง่าย รวมถึงเรื่องอัคคีภัย และเพลิงไหม้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล สีเหลืองไพร สีแสด สีส้ม ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดคอ บ่า และไหล่ หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี การงานช่วงนี้มีโอกาสได้ร่วมงานหรือเดินทางไปกับคนที่ถูกใจ สามารถพึ่งพาซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี การเงินระยะนี้ถือว่าดี สามารถซื้อของชอบส่วนตัวได้ง่าย แต่ประหยัดไว้บ้างจะดี ความรักในคนโสดหรือมีคู่จะได้ความมั่นคงในความรักเป็นอย่างดี ถ้าท่านไม่วิตกกังวลใจไปเอง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอารมณ์ร้อน ๆ ในช่วงฤดูร้อนจะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย โรคความดันมีโอกาสถามหา อีกทั้งควรระวังเรื่องของฟืนไฟให้ดี การงานช่วงนี้ยังคงต้องฝึกฝน เรียนรู้ต่อไป อย่าประมาทว่ารู้มากแล้วหรือพอแล้ว การเรียนรู้จะทำให้ท่านก้าวหน้าและได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี การเงินในช่วงนี้คิดจะลงทุนทำอะไรต้องศึกษาให้ดี ปรึกษาผู้รู้จะได้ไม่ผิดพลาดทางความคิดในการลงทุนครั้งนี้ ความรักในคนโสดมีโอกาสได้คู่มีอายุมากกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีความมั่นคงทางครอบครัวมากขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดแขน และปัญหาทางเดินระบบหายใจ รวมไปถึงอาการไอและเจ็บคอได้ง่าย การงานช่วงนี้อยู่ในโหมดที่คร่ำเคร่งจนลืมมองคนรอบข้าง ผ่อนคลายความเครียดตัวเองลงไปบ้างจะดี การเงินในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้จ่ายแบบจำใจ ลักษณะเหนื่อยหนักใจ ความรักในคนโสด หรือคนที่มีครอบครัวอยู่ในช่วงที่ดี ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหลัง ปวดเอว และเจ็บหัวเข่า การงานช่วงนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือประสบการณ์ทำงานน้อยกว่า ท่านต้องคอยช่วยเหลือให้โอกาสเด็กไว้ก่อนจึงจะดี การเงินในช่วงนี้ทำอะไรดูรัดตัวไปเสียหมด เงินใช้ได้ในจำนวนจำกัด ไม่สบายตัวในการจ่ายมากนัก ต้องดูแลสภาวะทางการเงินให้ดี ความรักทั้งคนโสด หรือคนที่มีครอบครัว ต้องระวังบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซงไว้บ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้มักมีอาการปวดแขน ปวดไหล่ และปัญหาสุขภาพทางช่องปากได้ง่าย การงานช่วงนี้มักเจอแต่เรื่องที่น่าปวดหัว ที่ท่านต้องคอยแก้ไขตลอดเวลา ขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น การเงินช่วงนี้ท่านยังต้องรับบทหนักที่ต้องมาชำระค่าต่าง ๆ ภายในครอบครัว ขอให้จัดสรรการเงินให้ดี ความรักในคนโสดมีโอกาสเจอคู่ที่ขี้หึง ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้มักจะโดนจับผิดบ่อยครั้ง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังหัวใจ สายตา และโพรงจมูก การงานช่วงนี้จำเป็นต้องรับการช่วยเหลือจากบุคคลหลาย ๆ ฝ่าย ควรสร้างมิตรไว้ มากกว่าการสร้างศัตรู การเงินช่วงนี้ยังคงลังเล อยู่ในช่วงตัดสินใจบางอย่าง ขอให้ท่านอดทนไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นตามลำดับ ความรักในคนโสดจะได้คู่แบบไม่โตตามวัย อายุมากแต่ใจยังเด็ก คนที่มีครอบครัวมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ที่เคยไปเที่ยวในวัยเด็ก หรือสถานที่เริ่มรักกัน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มีโอกาสเป็นโรคนิ้วล็อก ปวดข้อมือ จากการตั้งใจกระทำบางอย่าง การงานช่วงนี้ต้องฝึกฝนและเรียนรู้เพิ่มเติมขึ้นอีก เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คิดจะลงทุนทำอะไรต้องอยู่ตามกฎเกณฑ์ และระเบียบแบบแผนจึงจะดี ความรักทั้งคนโสดและคนที่มีครอบครัว ระยะนี้ควรชั่งใจสักหน่อยระหว่างเรื่องของรักกับเงิน บางทีความรักไม่จำเป็นต้องเอาเงินเป็นที่ตั้ง บางทีต้องใช้ความดีเป็นที่ตั้งบ้างจึงจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


SuicideSquadComicConดาวร้ายสมาร์ทวอทช์เทคโนโลยีMessengerFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก