รวมภาพ ตั๊ก นุ้ย สวีทเหมือนจีบกันใหม่ ๆ ดูแล้วเข้าใจ ทำไมต้องขึ้นเวลาพูดถึงสามี !

อ่าน 8,525

ตั๊ก ศิริพร และนุ้ย เชิญยิ้ม สามีภรรยาอารมณ์ดี โชว์สวีทหวาน หยอกล้อกันเหมือนกับเพิ่งจีบกันใหม่ ๆ บอกเลยว่ารักนี้ไม่มีหมดโปร

รู้สึกว่าช่วงนี้ตลกสาวอารมณ์ดี อย่าง ตั๊ก ศิริพร จะงานแน่นมาก ๆ ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนก็มักจะเห็นหน้าเจ้าตัวอยู่แทบทุกช่อง ทั้งงานพิธีกร และเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับรายการต่าง ๆ มากมาย ซึ่งไม่ว่างานจะเป็นรัดตัวขนาดไหน แต่ตั๊กก็ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลาให้สามี นุ้ย เชิญยิ้ม และกลับมาทำหน้าที่ภรรยาที่ดีของสามีและแม่ที่ดีของลูก ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชาย 1 คน อย่าง น้องภู มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันจนตอนนี้น้องภูโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่ตั๊กกับนุ้ยก็ยังคงมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อย ๆ อย่างล่าสุด (8 เมษายน 2560) ตั๊ก ศิริพร ได้ลงภาพคู่กับสามีนุ้ย เชิญยิ้ม ในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัว ๆ โดยแต่ละภาพนั้นเป็นรูปที่ทั้งคู่หยอกล้อกัน จับแก้มกัน หรือไม่ก็นอนซบไหล่ คอยดูแลซึ่งกันและกัน บอกเลยว่าเหมือนกับคนที่เพิ่งจะจีบกันใหม่ ๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรแต่รักของเราไม่เก่าเลย

ดูแล้วเข้าใจเลยจ้า ว่าทำไมเวลาใครแซวเรื่องนุ้ยในรายการ สาวตั๊กถึงออกอาการเคือง ก็แหม...สามีดีขนาดนี้ จะมาพูดถึงในแง่ไม่ดีไม่ได้นะจ๊ะ

ภาพจาก Instagram tucknuipooh



บทความแนะนำ


แก๊งนางฟ้าญาญ่าอุรัสยาวุ้นเส้นเปิดร้านคูกิมิยะณเดชน์ความรักผู้หญิงข่าวบันเทิงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก