5 การเปลี่ยนแปลง..ที่ควรทำในช่วงเริ่มต้นของความรัก!

อ่าน 14,072

หากคุณกำลังมีช่วงเวลาดีๆ ในวันเริ่มต้นแห่งความรัก มันก็อาจจะมีช่วงเวลาที่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นเรามาเตรียมตัวเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้มีความรักที่สมหวัง ด้วย 5 นิสัยที่เรากำลังจะกล่าวถึง เพื่อให้คุณสามารถเริ่มต้นของความรัก ให้เป็นไปได้ด้วยดีกันเถอะ!

1. ทำสิ่งนี้ในห้องน้ำมากกว่า 30 นาทีปกติแล้วคนเราต้องอาบน้ำทุกวัน ลองใช้ช่วงเวลานี้แหละดูแลร่างกายตัวเองให้ดูดีตามเคล็ดลับด้านล่างนี้ค่ะ

- นวดและขัดผิว 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

เมื่อคุณกำลังอาบน้ำให้ลองนวดและสครับผิวให้ทั่วทั้งร่างกายอาจจะทำสัก 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อที่ว่าผิวของเราจะได้เนียนนุ่มมีสุขภาพดีตลอดเวลายังไงล่ะ

- แปรงฟันในขณะที่อาบน้ำ

การแปรงฟันและขัดฟันในขณะที่อาบน้ำ สามารถช่วยลดระยะเวลาในการทำความสะอาด และไม่ทำให้คุณต้องคอยกังวลว่ายาสีฟันจะเลอะแก้มอีกด้วย

2. แพ็คหน้าทุกวัน

หากคุณต้องการเป็นคนสวย ก็ควรจะต้องแพ็คหน้าทุกคืนก่อนนอน ไม่ควรเลือกแพ็คหน้าเฉพาะวันที่พิเศษเท่านั้น ที่บอกให้ควรทำทุกวันก็เพราะว่า ผิวหนังจะได้รับความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำบนผิวของคุณได้อีกด้วย แนะนำให้เลือกแพ็คหน้าแบบ Handmade เพราะมีราคาถูกกว่าค่ะ

3. กำจัดขนส่วนเกิน

หมั่นขจัดขนส่วนเกิน ไม่ว่าจะเป็นขนรักแร้หรือขนจมูก เพื่อให้สาวๆ รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น ที่จริงแล้ววิธีการขจัดขนส่วนเกินมีมากมายหลายวิธี ลองเลือกดูว่าวิธีไหนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แล้วทำการขจัดมันซะ

4. ดูแลรูปร่างของตัวเอง

หากคุณเริ่มตกหลุมรักใคร อย่ามอบทั้งร่างกายและหัวใจให้กับใครบางคนมากจนลืมที่จะดูแลตัวเอง โปรดจำเอาไว้ว่าถ้าอยากลดน้ำหนัก การอดอาหารเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรทำอย่างยิ่ง แต่ให้มีระเบียบวินัยในการรับประทานอาหารแทน อย่างการที่ควรเว้นระยะเวลาหลังจากการรับประทานอาหารไว้สัก 3 ชั่วโมงก่อนที่จะไปนอนบนเตียง หรือหลีกเลี่ยงการทานของว่างก็ช่วยทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีได้เช่นกัน

5. ใส่น้ำหอมก่อนออกจากบ้าน

การที่ร่างกายมีกลิ่นหอมจะทำให้คนที่คุณชอบรู้สึกประทับใจ และมองว่าคุณเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดี ซึ่งกลิ่นนี้ไม่เพียงแต่มาจากกลิ่นของน้ำหอมเท่านั้น แต่มาจากกลิ่นหอมของเสื้อผ้า กลิ่นยาสระผม ก็มีอิทธิพลทำให้ชายหนุ่มหลงใหลคุณได้เช่นกัน

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ก็รีบลงมือปฏิบัติตามเคล็ดลับการดูแลตัวเองตาม 5 ข้อที่ได้กล่าวมาข้างต้น เพื่อให้ติดเป็นนิสัย จะได้เริ่มต้นความรักด้วยความสมบูรณ์แบบยังไงล่ะ



บทความแนะนำ


ธนาคารกรุงไทยWeddingชีวิตคู่ญาติโกโหติกาเอทีเอ็มซีไอเอActionDossierSherlockHolmesทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก