หนุ่มหัวร้อนสุดขีด จับเพื่อนเอา "หัวโขกทะลุจอ" จนติดแหงก พอรู้สาเหตุถึงกับพูดไม่ออก !?

อ่าน 11,807

เกม League of Legend หรือที่รู้จักกันในชื่อ LoL เกมออนไลน์แนว MOBA อันดับต้นๆ ของโลกมีผู้โลกทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และแน่นอนว่ากลุ่มผู้เล่นส่วนหนึ่งจะต้องมาจากประเทศจีนอย่างไม่ต้องสงสัย แถมพวกเขายังเล่นกันแบบจริงจังสุดๆ อีกต่างหาก

ล่าสุดก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นที่อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในเมืองหลานโจวประเทศจีน เมื่อผู้เล่น LoL คนหนึ่งกำลังอยู่ในเกมจัดอันดับแถมยังอยู่อันดับสูง แล้วสุดท้ายผลออกมาคือเขาแพ้ จนอันดับของเขาร่วงลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุผลที่เขาแพ้ก็เพราะว่าเขาได้สุ่มไปเจอกับผู้เล่นไม่ทราบชื่อคนหนึ่งที่มีอาการหน่วง และสร้างความลำบากให้กับทีมจนชายคนนั้นแพ้ติดกันถึง 4 เกม (แล้วทำไมมันสุ่มมาเจอกันได้ถึง 4 เกมล่ะเนี่ย)

และแล้วจากอาการแพ้จนหัวร้อนสุดขีด เลยอยากหาที่ระบายความอัดอั้นในใจ จู่ๆ พี่แกก็เล่นเอาหัวโขกจอคอมพิวเตอร์กลางร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่ จนกระทั่งหัวติดคาจออยู่อย่างงั้นเลย!!

จากรายงานบอกว่า ชายที่ได้รับบาดเจ็บถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที และได้รับการรักษาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเขาก็ไม่เป็นอะไรมาก แต่คาดว่าเขาอาจจะใช้งานส่วนคอได้น้อยลงจากผลกระทบของการกระแทกกับหน้าจออย่างรุนแรง

ท้ายที่สุดร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่แห่งนั้นก็จำเป็นจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อจอมินิเตอร์อันใหม่ เพื่อมาแทนที่จออันเก่าที่ถูกพ่อหนุ่มคนนั้นทำพังไป แต่ก็ไม่มีการยืนยันว่าพ่อหนุ่มคนนั้นเป็นคนชดใช้ค่าเสียหายหรือเปล่ามันต้องแรงขนาดไหนกันนะ ถึงทำขนาดนี้ได้เนี่ย!?



บทความแนะนำ


ประยุทธ์จันทร์โอชาออกกำลังกายโรคกระดูกพรุนไลฟ์สไตล์ประยุทธ์และครม.ไปเชียงใหม่เชียงใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก