ไอซ์ อธิชนัน แจงเลิก "เดียร์" เพราะไม่มีเวลา ปัดธาราเขตต์มือที่ 3

อ่าน 6,095

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธืกับ "เดียร์" ลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า หลังจากที่เปิดตัวว่าคบหากันได้ไม่นานก็มีข่าวว่าสาว "ไอซ์ อธิชนัน" มีหนุ่มใหม่มาดามใจ ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "เขตต์ ธาราเขตต์" โดยงานนี้สาวไอซ์ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับเผยในเรื่องที่ฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุ ซึ่งตนก็ได้โทรไปให้กำลังใจผ่านทางคุณพ่อฝ่ายชาย

กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเดียร์ ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง?"เรื่องอุบัติเหตุอย่างที่ทุกคนทราบค่ะ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว เชื่อว่าทุกคนที่ทราบเรื่องก็เป็นกำลังใจให้ทั้งเดียร์และครอบครัวอยู่แล้ว ถามว่าทราบข่าวแล้วตกใจมั้ย ก็ตกใจค่ะ ตอนนั้นไอซ์ทำงานอยู่ภูเก็ต เราตื่นเช้ามาเห็นข่าวก็ตกใจ เลยติดต่อกับคุณพ่อคุณแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น พอทราบว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ตัวเขาก็ช็อคพอสมควรกับสิ่งที่เกิดขึ้น คุณพ่อคุณแม่ก็เครียด"

ได้คุยกับเขาไหม?"พอมีเรื่องเขาเครียดก็ไม่อยากไปกดดันในทุกทางของเขา"

เรากับเดียร์ มีปัญหากันเลยทำให้เลิกกัน?"ต่างคนต่างทำงาน ก็ยุ่งมากกว่า ไอซ์ถ่ายละครค่อนข้างหนัก ไม่มีเวลาให้อะไรเลย ออกต่างจังหวัดเกือบทุกวัน บางทีก็นอนค้างด้วยก็ไม่มีเวลา"

เขาลบรูปคู่ในไอจีหมดเลย?"ก็เป็นสิทธิในการเล่นไอจี การจะลงรูปหรือลบรูปมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลค่ะ ไอซ์ไม่อยากก้าวก่ายว่าเพราะอะไร"

ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมไหม?"ขอไม่พูดอะไรเพราะตัวไอซ์เองก็ไม่ได้พูดตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ถามว่าคุยกันมั้ยก็คุยกัน ตอนแรกไอซ์ก็พูดแบบนี้ตั้งแต่ต้น"

ก่อนหน้านี้เคยลงรูปคู่กันจนหลายคนคิดว่าเป็นแฟนกัน?"ก็ค่อนข้างสนิทกันค่ะ"

ก่อนเดียร์เกิดอุบัติเหตุห่างกันนานรึยัง?"ซักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ"

กลัวคนโยงว่าเพราะเราเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์นี้ไหม?"ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน มันจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยว เรารู้อยู่แก่ใจ เขารู้อยู่แก่ใจ ใครจะพูดอะไรเราห้ามเขาไม่พูดไม่ได้ ถามว่ากดดันมั้ยกับเรื่องนี้ ก็กดดันค่ะ แต่เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้"

เจอหน้าเขารึยังตั้งแต่เกิดเรื่อง?"ก็มีเจอค่ะ ไปถ่ายละครต่างจังหวัด ก็มีผ่านไปเจอคุณพ่อคุณแม่เขาและก็เจอเขาด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก"

ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ไหม?"ก็เป็นเพื่อนได้ค่ะ"

ใครตัดสินใจห่างกันก่อน?"เอาเป็นว่ามันไม่ได้มีใครตกลงกับใครหรือใครพูดอะไร เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องของความเข้าใจ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาค่ะ"

เสียดายไหม โหน่งเองก็เอ็นดูเราเหมือนเป็นลูกสะใภ้แล้ว?"คุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก พ่อโหน่งกับแม่นก น่ารักกับไอซ์ และครอบครัวมาก เอ็นดูเราก็ดีใจที่มีผู้ใหญ่เอ็นดูเรา ทุกวันนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ยังน่ารัก เราก็ยังรักและเคารพท่านเหมือนเดิม"

ส่วนใหญ่โฟกัสที่พ่อแม่เขามากกว่า?"ก็ยังคุยกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ"

ความสัมพันธ์ดูคลุมเครือ?"เราเองก็ไม่อยากไปโฟกัสกับเรื่องตรงนี้เพราะมันก็ผ่านไปแล้ว ตอนนี้เขาก็มีปัญหาที่เครียดอยู่แล้ว เราก็ไม่อยากไปพูดหรือตอกย้ำไปให้มันขุ่นเคืองน้ำใจกันไปมากกว่านี้"

เหมือนเลิกกันแล้วใช่มั้ย?"นั่นแหละค่ะ"

เราถูกวิจารณ์ว่าพอเขามีข่าวเสียหายเหมือนเราทิ้งเขา?"มันแล้วแต่มุมมอง เรื่องจริงเรารู้ว่าคืออะไร เขาก็รู้ อยู่ที่ใครจะจับมาโยงกันรึเปล่า เราไม่สามารถไปห้ามหรือไปบอกใครได้ว่าความจริงคืออะไร เพราะเรื่องมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องออกมาพูด"

เลิกมาก่อนเกิดอุบัติเหตุนานมั้ย?"ซักพักค่ะ"

ตอนนี้โสดใช่มั้ย?"ไปเรื่อยๆ ค่ะ ขอโฟกัสงานค่ะ"

แต่ก็มีชื่อ เขต ธาราเขตต์ เข้ามาเป็นมือที่ 3 ด้วย?"ต้องขอโทษน้องด้วย เพราะว่าเขตกับไอซ์ สนิทกันมานานมาก ไอซ์กับเขต ก็อยู่ช่อง 7 มานาน เราอยู่มาก่อน เวลาน้องเข้ามาเราก็คุยให้คำปรึกษาในฐานะพี่ ก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันพอสมควร และเราก็ผู้จัดการคนเดียวกัน ทริปที่เราไปฮ่องกงด้วยกัน เกิดขึ้นเพราะผู้จัดการของเราชวนไปทำบุญ ขอพร ของาน ขอให้เจริญรุ่งเรือง บังเอิญว่ามีไอซ์ เขต พี่หยก พี่เอ ไป เราสนิทกันอยู่แล้ว ไอซ์กับเขตก็เคยเล่นละครด้วยกันก็สนิทกัน ไม่ได้คิดว่าจะมีใครเข้าใจผิด ต้องขอโทษเขต ที่ทำให้มีปัญหาไปด้วย"

คนก็ตามมาถล่มว่าเรามีคนใหม่แล้ว?"เรื่องอย่างนี้มันแล้วแต่คนจะคิด กับเขตเองก็บริสุทธิ์ใจ สนิทกันมานานอยู่แล้ว มีปัญหาอะไรก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอนค่ะ"



บทความแนะนำ


ผู้หญิงข่าวบันเทิงความสวยความงามบ้านใหม่เนยโชติกาEvangelionโชติกาเนยภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก