ส่องความแซ่บ "ปุยฝ้าย AF" ผู้คนจับจ้องเป็น หน้ากากดอกไม้

อ่าน 14,524

กระแสดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับรายการร้องเพลงชื่อดังในยุคนี้ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ที่เพียงซีซั่น 2 ออกอากาศได้แค่เทปแรกก็มีประเด็นมากมาย หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นการคาดเดาต่างๆ ว่าศิลปินคนไหนอยู่ภายใต้หน้ากากที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หน้ากากซาลาเปา ก็ดันหวยออกไปที่ "บี้ KPN" ถูกจับตามองโยงว่าเป็นคนที่อยู่ภายใต้หน้ากาก เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงส่งตรงมาจากเมืองจีนทีเดียว แต่อีกหนึ่งหน้ากากที่ยังเป็นปริศนาอย่าง "หน้ากากดอกไม้" ก็มีนอมินีให้ผู้คนได้คาดเดาเช่นกัน คนนั้นก็คือ "ปุยฝ้าย AF" หรือ "ฝ้าย ณัฎฐพัชร์"

เพราะหลังจากรายการออกอากาศไป ปรากฏว่าในอินสตาแกรมของสาวปุยฝ้าย เต็มไปด้วยคอมเมนท์ที่ล้วนแต่มั่นใจว่า..เธอคือหน้ากากดอกไม้ 100% ด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าการร้องเพลง มีแฟนคลับฟันธงว่าใช่มากๆ ไหนจะการแสดงออกแบบโก๊ะๆ ตลกๆ ที่ไม่มีใครทำได้แบบนี้สักเท่าไหร่นัก

งานนี้ก็ต้องทำให้ สาวปุยฝ้าย ต้องออกมาชี้แจงและยืนยันว่า ตัวเองไม่ใช่หน้ากากดอกไม้ หลังจากต้องรับโทรศัพทเป็นร้อยๆ สาย เพื่อสอบถามเรื่องนี้ แต่เอาเป็นว่า..จะใช่หรือไม่ใช่ ก็มีคนมั่นใจอยู่เยอะว่า สาวปุยฝ้าย แน่นอน



บทความแนะนำ


angrybirdsการ์ตูนแองกรี้เบิร์ดแองกรี้เบิร์ดทะเลสาบทั่วโลกรูปหัวใจความสุขหวาดระแวงหายใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก