คนร้ายหัวใจโรเเมนติก!!! รวบหนุ่มค้ายาบ้า!!! วอนตำรวจขอทำสิ่งนี้กับเมียก่อนติดคุก!

อ่าน 7,120

ตำรวจนำกำลังรวบผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลางคาบ้าน หลังถูกจับ วอนขอเจ้าหน้าทีตำรวจ ขอนอนหนุนตักเมียให้หายคิดถึง ก่อนเดินเข้าคุก

พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รองฯผกก.สส.ร.ต.อ.สมนึก สุวรรณวงศ์ รอง สวป.สภ.ไม้เรียง รรท.สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และ อส.ตร.ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายเกรียงไกร หรือ ปลอดภัย (ตุ้ย บ้านหราง) อายุ 34 ปี เอเย่นต์ยาบ้า ที่บ้านเลขที่ 107/2 หมู่ 4 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ พร้อมของกลาง ยาบ้า 21 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติก ที่ถูกเทลงโถส้วมก่อนราดน้ำ ทำให้ยาบ้าไหลไปอยู่ในบ่อเกรอะ ร.ต.ท.รักธรรม ส้มเขียวหวาน รอง สว.สส.จึงต้องรื้อฝาครอบบ่อเกรอะเพื่อนำยาบ้าขึ้นมา

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นยาบ้าของตน จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางยาบ้า และเงินสด 19,000 บาท ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่

อย่างไรก็ตามก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีที่ สภ.ทุ่งใหญ่ ผู้ต้องหาได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอนหนุนตักเมียสุดที่รัก ก่อนไปสถานีตำรวจ เพราะกลัวว่าหากติดคุกแล้ว จะคิดถึงเมียสุดที่รัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดให้ตามคำขอของผู้ต้องหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. workpointtv.com



บทความแนะนำ


ทายนิสัยดูดวงสควีซแอนนิมอลสิงห์คณะวิศวกรรมศาสตร์คณะทันตแพทยศาสตร์คณะเภสัชศาสตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก