สื่อดังเปิดโฉมหน้า พร้อมเปิดใจ เมียเก่า-ลูกชาย บูบู้ โชว์หลักฐานความเป็นพ่อลูก

อ่าน 10,094

หลังจากตกเป็นข่าวในโลกโซเชียล กรณีที่หนุ่มอ้างตัวเป็นลูกของ บูบู้ กำธร สามีของ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ออกมาเรียกร้องให้ บูบู้ ติดต่อกลับมาหาตนบ้าง

ล่าสุด "นางชนิษฐา" ได้เปิดเผยกับ "ไทยรัฐ ออนไลน์" สื่อชื่อดัง พร้อมนำสูติบัตรของลูกชายมาให้ผู้สื่อข่าวไทยรัฐดู ชื่อมารดาคือ นางชนิษฐา ชื่อบิดาคือนายกำธร โพธิ์น้ำคำ

โดยเธอและลูกไม่ได้มีเจตนาที่จะทำลาย ครอบครัวของบูบู้ หรือตุ๊กกี้

พร้อมเผยต่อไปว่าสมัยช่วงที่วัยรุ่นอายุประมาณ 17 ปี ได้อยู่กินกับบูบู้ ที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวตน กระทั่งคลอดลูกออกมาได้ 3 เดือนก็ต้องเลิกรากัน เพราะความเป็นวัยรุ่นของทั้งสองฝ่าย จนเมื่อลูกชายอายุได้ 2 ปี ตนก็มีครอบครัวใหม่ และย้ายมาอยู่ที่อำเภอหลังสวน จ.ชุมพร โดยยึดอาชีพค้าขายเสื้อผ้า และขายปลา ในตลาดหลังสวน โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องดังกล่าว

แต่ความลับไม่มีในโลก ความแตก เมื่อลูกชายรู้ว่าพ่อที่อยู่ด้วยกันไม่ใช่พ่อแท้ๆ จึงยอมบอกความจริง อยากติดต่อเพื่อขอให้ช่วยเซ็นเอกสารของลูกชาย พักหลังไม่สามารถติดต่อบูบู้ได้ และลูกก็อยากเจอหน้าพ่อและอาจน้อยใจเลยโพสต์ลงเพจดัง

ลูกชายบูบู้ เผยว่า ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยเจอพ่อ อยากเจอหน้าพ่อสักครั้ง และทักแชทไปพ่อบอกไม่ว่าง คิดถึงพ่อ สงสารแม่ช่วงนี้ขายของไม่ดี น้อยใจพ่อที่คุยด้วยไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลดีดี ไทยรัฐ



บทความแนะนำ


บางแสนหาดบางแสนสะอาดการศึกษาชายหาดอัลบั้มเพลงประกอบละครซีรีส์ชุดเลือดมังกรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก