เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ว่าไง คุณพ่อกึ้ง เฉลิมชัย ปลูกเรือนหอรอลูกสะใภ้แล้ว

อ่าน 5,053

จับตาความสัมพันธ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหวานใจไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย หลังคุณพ่อของฝ่ายชายปลูกเรือนหอรอลูกสะใภ้

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ความรักของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับไฮโซหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย จะดูเงียบ ๆ ลงไป เพราะในไอจีของทั้งสองคนไม่มีการอัพเดทรูปคู่ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แถมช่วงหลัง ๆ มานี้สาวเจนี่ก็ดูจะโฟกัสกับงานและธุรกิจส่วนตัวมากเป็นพิเศษ ทางด้านของหนุ่มกึ้งเองก็อยู่กับงานและหลานชาย จนหลายคนแอบสงสัยในความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่ายังรักกันดีอยู่หรือเปล่า

แต่ล่าสุด (10 เมษายน 2560) มีรายงานข่าวแว่วมาว่า พ่อของหนุ่มกึ้ง อย่าง คุณประยุทธ มหากิจศิริ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Prayudh Mahagitsiri เกี่ยวกับราคาที่ดินในกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งบอกว่ากำลังปลูกบ้านที่ตั้งใจจะยกให้เป็นเรือนหอของลูกชาย

คุณประยุทธ มหากิจศิริ ระบุว่า กำลังสร้างบ้านใหม่ในที่ดินประมาณ 6 ไร่ ใกล้ถนนสาทร จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ประมาณ ปี 2561 ตั้งใจจะสร้างเป็นเรือนหอให้ลูกชาย กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ตามดวงซินแสแม่น ๆ ทำนายว่า กึ้ง จะพบผู้หญิงที่เหมาะสมกัน รักกัน และเป็นที่ยอมรับของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย และแต่งงานในปี 2561 ครับ ผมและคุณสุวิมล มหากิจศิริ ได้แต่หวังและภาวนาขอให้เป็นจริงตามที่หมอดูได้ทำนายไว้

ซึ่งความรักของสาวเจนี่ และหนุ่มกึ้ง เริ่มต้นเมื่อประมาณต้นปี 2558 โดยทั้งคู่สานสัมพันธ์กันอย่างเงียบ ๆ เพราะตอนนั้นสาวเจนี่เพิ่งจะเลิกรากับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และหนุ่มกึ้งเองก็เพิ่งจบสัมพันธ์กับวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช จากนั้นก็มีนักสืบโซเชียลตามสืบและจับผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสาวเจนี่และหนุ่มกึ้ง จนสุดท้ายทั้งคู่ต้องออกมายอมรับว่าเป็นเพื่อนที่สนิท และกำลังดู ๆ กันอยู่

ว่าที่ลูกสะใภ้ของตระกูล มหากิจศิริ จะใช่นางเอกสาวเจนี่หรือเปล่าก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไป แต่ที่รู้ตอนนี้ก็คือคุณพ่อของหนุ่มกึ้งสร้างเรือนหอรอลูกสะใภ้แล้วจ้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Prayudh Mahagitsiri, Instagram kueng_chalermchai, janienineeleven



บทความแนะนำ


แนะนำร้านอาหารร้านอร่อยความสวยความงามร้านกรุงเทพอาหารแนะนำแนะนำร้านเด็ดเอรินะมาโนะJapanBangkokFestaคอนเสริ์ตผู้หญิงร้านอาหารร้านบัตเตอร์คัพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก