เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่สตาร์ ควงหนุ่มดูฤกษ์ แฟน ๆ ลุ้นข่าวดี

อ่าน 2,809

วันที่ 10 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวบันเทิง เรา ได้รับภาพจากผู้อ่านส่งมาให้ พร้อมกับแจ้งว่า เป็นภาพในช่วงที่ "เปิ้ล ไอริณ" นางแบบและนักแสดงสาวเซ็กซี่ ควงชายหนุ่มเสื้อเชิ้ตขาว ไปทำบุญดูฤกษ์ยามที่วัด และหลังจากดูฤกษ์เสร็จ ทั้งคู่ก็จูงมือเดินออกมาด้วยกัน เลยไม่รู้ว่างานนี้สาวเปิ้ลอาจมีข่าวดีเรื่องพิธีวิวาห์หรือเปล่า ยังไงแฟน ๆ ก็เอาใจช่วยให้ได้พบกับความรักดี ๆ

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2558 เปิ้ล ไอริณ ประกาศเลิกกับ "ไซริค" แฟนหนุ่มต่างชาติสุดหล่อ พร้อมให้เหตุผลที่ไปกันไม่ได้ว่า เป็นเพราะความเชื่อด้านศาสนาไม่ตรงกัน โดยฝ่ายชายไม่ใช่ชาวพุทธ จึงเป็นเหมือนเส้นบาง ๆ กั้นอยู่ระหว่างที่คบกัน อย่างเช่นเรื่องตนตื่นมาใส่บาตรทุกเช้า แต่ไซริคมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ทั้งที่พยายามบอกหลายครั้งว่าสูญเสียแม่และน้องสาว ดังนั้นการใส่บาตรเรียกว่าการทำบุญส่งไปให้ แต่ฝ่ายชายกลับมองว่าเพ้อเจ้อ ไร้สาระ ทำให้รู้สึกแย่มาก ๆ รวมถึงเรื่องอาหารการกินที่เขาต้องกินไวน์ทุกมื้ออาหาร ซึ่งตนเป็นคนที่ไม่ชอบของแบบนี้ จึงเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะทุกครั้ง นอกจากนี้หลาย ๆ คน ก็พูดเหมือนกันหมดว่า เพราะศีลไม่เสมอกัน คบกันเลยไปไม่รอด



บทความแนะนำ


ที่กินDoughDaddyเทคโนโลยีอัจฉริยะแอพฯร้านอาหารภาพบนจอทีวีOverscanทีวีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก