บูบู้ พูดแล้ว หลังโดนดราม่าถล่มแหลก ทิ้งลูกเมียเก่า เผย ตุ๊กกี้ รับรู้พร้อมบอกให้ทำ..แบบนี้!

อ่าน 9,574

หลังจากที่ชาวเนตพากันเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ในประเด็นร้อนของ บูบู้ สามีของ ตลกสาว ตุ๊กกี้ หลังจากที่มีข้อความออกมาจากเพจดัง ว่า มีการตัดการติดต่อกับครอบครัวเก่า คือ ลูกชายกับภรรยาคนเก่าล่าสุด ทางด้านหนุ่ม บูบู้ ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้พูดคุยและทำการโอนเงินให้กับอีกฝ่ายแล้ว พร้อมกับเผยว่า

ผมรู้เรื่องนี้ตอนเมื่อวานตอนเช้าครับ ตื่นนอนขึ้นมาก็พบว่ามีเรื่องนี้อยู่เต็มเฟซบุ๊กเลย ในส่วนที่เราต้องรับผิดชอบนั้น ก็รับผิดชอบมานานแล้ว ส่วนเด็กคนนั้นก็เป็นลูกชายของผมจริงๆ ครับ

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ตอนนั้นผมอายุ 15-16 ปีได้ เป็นเรื่องอดีตที่ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ผมเต็มใจที่จะรับผิดชอบเด็กคนนี้อยู่แล้วครับ เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ผมก็เพิ่งโอนเงินให้ครับ การส่งเสียเป็นการตกลงกับแม่ของเด็ก เมื่อราวๆ 5-6 ปีก่อน ผมไม่รู้ว่าฝ่ายนั้นมีครอบครัวใหม่แล้วหรือยัง แต่เมื่อมาบอกว่าเด็กเป็นลูกของผม ผมก็ให้ทางผู้จัดการและผู้ใหญ่ติดต่อจัดการ

กระทั่งมีข้อตกลงว่า แต่ละเดือนผมต้องค่าเลี้ยงดู 3,000 บาท และยังมีค่าเทอมที่ออกคนละครึ่งกับแม่เด็ก ส่วนค่าพยาบาลนั้น ผมก็จะรับผิดชอบคนละครึ่งกับแม่เด็กอยู่แล้ว ผมรับผิดชอบอยู่ตลอดไม่เคยขาดอยู่แล้วครับ

ส่วนด้านตุ๊กกี้นั้น ได้ทราบเรื่อง และบอกว่า ให้ไปทำเรื่องนี้ให้ถูกต้อง



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้โสดอยู่รู้ยังสโมสรชิมิSingleLadyสวนดอกไม้ไปรยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก