ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จัดกำลัง400จุดดูแลปชช.เดินทาง-ห่วงขับรถเร็ว

อ่าน 5,475

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมจัดกำลังดูแลปชช.เดินทางช่วงสงกรานต์ 400 จุด ห่วงขับรถเร็ว ประชุมร่วมผู้บังคับการจังหวัด ประเมินสถานการณ์ทุกวัน

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงมาตราการดูแลรักษาความปลอดภัย ประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า ในส่วนของตำรวจภูธรภาค 1วางกำลังมากกว่า 2,000 คน ร่วมกับตำรวจทางหลวง และฝ่ายปกครอง พร้อมตั้งด่าน กว่า 400 จุด โดยเน้นการดูแลเรื่องของความเร็วรถ การคาดเข็มขัดนิรภัย การดื่มสุราขณะขับขี่ ซึ่งช่วงเวลานี้ประชาชนทยอยกลับต่อเนื่อง คาดว่าวันนี้อีก 1 วัน หลังจากนั้นน่าจะเบาบางลง

นอกจากนี้ ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ประชุมคอนเฟอเรนซ์ โดยมีผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับผู้บังคับการตำรวจภูธรทุกจังหวัด ในทุกวัน เพื่อประเมินสถานการณ์เป็นรายวัน เชื่อว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.ชาญเทพ ยังได้ฝากถึงประชาชนที่เดินทางกลับต่างจังหวัด ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ ไม่ประมาท และเล่นสงกรานต์อย่างมีความสุข



บทความแนะนำ


ตำรวจดีกวางฐิติรัตน์ตำรวจกางร่มดร.ดาริกาแพรวผลซีเกมส์ล่าสุดซีเกมส์2015ซีเกมส์ครั้งที่ข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก