ซึ้งน้ำใจ ใบเตย อาร์สยาม ควักเงินในกระเป๋าซื้อที่ดินติดจำนองช่วยแฟนคลับ

อ่าน 4,358

ใบเตย อาร์สยาม ควักเงินในกระเป๋าซื้อที่ดินติดจำนอง ช่วยเหลือแฟนคลับที่ไม่เหลืออะไรเลย ให้โอกาสมีชีวิตใหม่อีกครั้ง โอ้โห...นี่มันนางฟ้าชัด ๆ

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ และน่าชื่นชมมาก ๆ ของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่จัดงานวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปี แบบเรียบง่าย แถมยังควักเงินในกระเป๋าช่วยซื้อที่ดิน จ.สุพรรณบุรี ของแฟนคลับที่ติดจำนอง เนื่องจากบ้านของน้องเขาประสบปัญหาและเพิ่งสูญเสียคุณพ่อ นอกจากนี้เจ้าตัวยังให้โอกาสน้องแฟนคลับคนดังกล่าวมาเป็นทีมงานดูแลศิลปินในสังกัดของสาวใบเตยอีกด้วย โดยล่าสุด (11 เมษายน 2560) สาวใบเตยได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า...

วันเกิดที่ผ่านมา เป็นไงบ้าง

ใบเตย อาร์สยาม : วันเกิดปีนี้จัดแบบเรียบง่ายมาก มีคนในครอบครัว เพื่อน ๆ ที่รักและสนิทกันจริง ๆ ความจริงอยากจะจัดแบบยิ่งใหญ่ ชวนทุกคนหมด แต่ว่าคุณพ่อก็เบรกบอกว่าปีนี้ขอเรียบ ๆ ดีกว่า เพราะว่ายังไว้อาลัยและไว้ทุกข์กันอยู่ ไม่กล้ารื่นเริงมาก

วันเกิดปีนี้มีอะไรให้ตัวเองไหม

ใบเตย อาร์สยาม : ไม่มีเลยค่ะ วันเกิดปีนี้มันเรียบง่ายจริง ๆ เหมือนกินข้าวในครอบครัว ซึ่งหลาย ๆ ปีก็รื่นเริงมาตลอด ปีนี้ขอเปลี่ยนบ้าง

พี่แมนให้อะไรเป็นของขวัญ

ใบเตย อาร์สยาม : พี่แมนให้เงิน แต่ขออุบไว้ก่อน ถามว่าชอบไหมก็โอเคค่ะ แต่จริง ๆ ใบเตยไม่อยากได้อะไรเลย แค่รู้สึกว่าอยากอยู่ใกล้ ๆ คนที่เรารักเท่านั้นเอง

ในงานวันเกิดมีร้องไห้ด้วย

ใบเตย อาร์สยาม : ใช่ ๆ เอาจริง ๆ น้องก้องเขาก็มาทุกปีอยู่แล้ว แต่ปีนี้มันค่อนข้างได้พูดกัน เพราะปกติจะเป็นปาร์ตี้ ไม่ค่อยได้พูด ไม่ได้ใกล้ชิดกันเท่าไร จริง ๆ เราซึ้งตั้งแต่หลายคนพูดแล้ว จนมาถึงน้องก้องมันค่อนข้างตื้นตันใจแบบสุด ๆ

ช่วยเหลือเขามานานหรือยัง

ใบเตย อาร์สยาม : นานแล้วค่ะ

ซื้อที่ดินให้เขาด้วย

ใบเตย อาร์สยาม : ใช่ค่ะ มูลค่าประมาณหนึ่งค่ะ แต่บอกมากไม่ได้เพราะมีหลายเรื่องเกี่ยวข้อง

กับแฟนคลับเราเองก็เต็มที่

ใบเตย อาร์สยาม : เต็มที่ค่ะ เต็มที่กับทุกคน อย่างเคสของก้องเข้ามาในเวลาที่เหมาะสมมากกว่า แล้วเราก็ได้อยู่ในช่วงชีวิตที่น้องเขาลำบากจริง ๆ แล้วน้องเขาก็คอยช่วยเหลือเราด้วย

ตอนนั้นน้องเขาว่ายังไงบ้าง

ใบเตย อาร์สยาม : น้องเขาร้องไห้เลย เราบอกว่า งั้นเดี๋ยวพี่ซื้อเอง

เหตุผลในการช่วยซื้อมีที่มาที่ไปยังไง

ใบเตย อาร์สยาม : น้องเขาพ่อเสีย แล้วก็ไม่มีเงินเลยแม้แต่บาทเดียว เรารู้สึกว่าถ้าไม่ช่วยเขาแล้วจะช่วยใคร เหมือนคุณพ่อใบเตยรู้ คุณพ่อก็บอกเลยว่าเดี๋ยวเราซื้อเอง เราก็เลยโอเคซื้อก็ซื้อ ซึ่งน้องเขาก็ขอบคุณตลอด แล้วน้องก็บอกว่าดีใจที่เกิดมาแล้วได้เจอเรา

ให้โอกาสได้ทำงานอื่น ๆ ไหม

ใบเตย อาร์สยาม : ตอนนี้น้องเขาเป็นผู้ช่วยของผู้จัดการใบเตย ดูแลเด็กในสังกัดทุกคน

กลัวแฟนคลับคนอื่นจะน้อยใจไหม

ใบเตย อาร์สยาม : ไม่หรอกค่ะ ทุกคนที่ได้สัมผัสเราและรู้จักเรา ทุกคนมีการพูดคุยกันหมด แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครเดือดร้อนมากมาย เอาจริง ๆ ใบเตยก็ยินดีช่วยเหลือทุกคน

ภาพจาก Instagram bitoeyrsiam



บทความแนะนำ


ไดโนเสาร์cinefixสวนไดโนเสาร์ดูดวงท่องเที่ยวParkJurassicJurassicWorldเที่ยวประเพณียายดอกไม้จ.สิงห์บุรีความเชื่อปาร์คคลิปจูราสสิคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก