น้ำตาจะไหล!! ตุ๊กกี้ ลั่น รู้งี้จนเหมือนเดิมดีกว่า หลังทะเลาะ บูบู้ บ่อย จนขอเลิก!? (คลิป)

อ่าน 5,594

เป็นคู่รักที่กำลังอยู่ในกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างมากมาย หลังจากที่ ลูกชายกับภรรยาเก่าของหนุ่ม บูบู้ สามีของ ดาราตลกสาว ตุ๊กกี้ ได้ออกมาเผยว่า ต้องการที่จะขอพบพ่อบ้าง แต่กลับโดนบล็อคการติดต่อทางเฟซบุค ก่อนที่จะมีการเคลียร์ทุกอย่างกันลงตัว ซึ่งทางสาวตุ๊กกี้เอง ก็เปิดใจยอมรับว่า เป็นเรื่องของ บูบู้ และลูกชาย ว่าควรจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องอย่างที่ควรจะเป็นในฐานะพ่อแม่ แม้ว่าเรื่องที่ผ่านมาแล้วจะแก้ไขไม่ได้ แต่ก็จะทำเรื่องนี้ให้ถูกต้อง พร้อมกับเคารพการตัดสินใจของสามีทุกอย่าง

วันนี้ เราเก็บบทสัมฯ การพูดคุยเล่าเรื่องราวความรัก และชีวิตคู่ของ ตุ๊กกี้ และ บูบู้ ที่คบหาดูแลกันมานานกว่า 13 ปี และทั้งคู่ได้ผ่านอุปสรรคปัญหามาหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องที่ บูบู้ นำรถมอเตอร์ไซค์หายาก ของตนเอง ไปขาย เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้กับ ตุ๊กกี้ ตั้งแต่ก่อนที่ดาราตลกสาวจะโด่งดัง และร่ำรวยอย่างทุกวันนี้?

พร้อมเผยว่า พอมีเงินและมีชื่อเสียงแล้ว กลับกลายเป็ทะเลาะกันบ่อยกว่าตอนที่จนๆ ถึงขนาดบอกว่า รู้งี้จนเหมือนเดิมดีกว่า?เพราะภาระทุกอย่าง มักจะไปตกอยู่ที่สามี ซึ่งคนในสังคมมักมองว่า บูบู้มาเกาะตุ๊กกี้กิน โดยไม่มองว่า ในอดีตนั้น ทั้งสองคนเคยช่วยเหลือจุนเจือกันมาก่อน และผ่านอุปสรรค หลายๆอย่างมาด้วยกันเสมอ

GMM25Thailand



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักผู้ชายดูดวงชีวิตคู่การแต่งงานความห่างเหินทายนิสัยดอกไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก