เมียช๊อก เห็นผัวนั่งย่อเข่าข้างเตาถ่าน คิดว่าก้มหาของ แต่พอมองข้างบนแทบสะดุ้ง

อ่าน 6,895

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 80/3 หมู่2 ตำบลดอนไก่ดี อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ทราบชื่อผู้ตายคือ นายทองคำ วงษ์อนันต์ อายุ 87 ปี ผูกคอตายภายในบ้าน สภาพศพแข็งทื่อปลายแขนขางอ ตัวเหลืองซีด ลิ้นจุกปาก ตาขวาง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลายทหาร บนโต๊ะพบว่ามีขวดเหล้าขาวที่เปิดดื่มแล้ววางอยู่ สร้างความสยองอย่างมาก

ด้าน นางพยุง ดาวเรือง อายุ 72 ปี เมียผู้ตายกล่าวว่า ตอนบ่ายโมงตนนั้นออกไปทำธุระนอกบ้าน และสามีนั้นก็อยู่บ้าน ซึ่งปกติทุกวันนั้นตนและสามีจะเลี้ยงหลานด้วยกัน แต่เนื่องด้วยสฃเป็นเทษกาลจึงเป็นวันหยุด ลูกสาวเลยเลี้ยงลูกเอง แต่เมื่อผ่านไป 1 ชั่วโมง ลูกชายตนกลับมาบ้านจะเข้าไปกินข้าวในห้องครัว จึงมาพบว่าสามีตนนั้นผูกคอตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีทั้งนี้สาเหตุเนื่องมาจาก ผู้ตายนั้นเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพ ผู้ตายเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก อาการหนักขึ้นจนปัสสาวะเป็นเลือด บ่นทุกวันว่าเครียดอยากตาย น้อยใจที่ต้องมาเป็นภาระของคนในครอบครัว จึงได้ดื่มเหล้าขาวเข้าไป และผูกคอตายในที่สุด



บทความแนะนำ


แอร์เอเชียเอ็กซ์พังธนาคารสายการบินทำลายธนาคารข่าวล่าสุดแอร์เอเชียล้างหน้ายาแก้อักเสบอาการบวมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก