วิธีแก้ขาหนีบดำ รับรองว่าขาหนีบดำปี๋จะกลับขาวสว่างอีกครั้ง

อ่าน 8,574

วิธีแก้ขาหนีบดำ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้ง คราวนี้จะใส่กางเกงขาสั้นหรือบิกินี่สุดเซ็กซี่ ก็ใส่ได้สบายใจเฉิบ

ถึงแม้ตรงส่วนขาหนีบจะเป็นส่วนซอกหลืบลึกลับ แต่เวลาเห็นขาหนีบดำปี๋ที่ไรก็พาให้นอยด์ทุกที ยิ่งเวลาจะใส่บิกินี่หรือชุดว่ายน้ำไปทะเลสวย ๆ ก็ทำให้คิดมากไม่กล้าใส่เพราะไม่มั่นใจ แต่รู้ไว้เถอะว่าขาหนีบดำน่ะไม่ได้แก้ยากเลยนะคะ แค่ลองทำตามวิธีที่เรานำมาแบ่งปันในวันนี้อย่างสม่ำเสมอ รับรองว่าขาหนีบดำปี๋จะกลับขาวสว่างขึ้นจนพอใจเลยแหละ

1. ไม่ใส่กางเกงในรัดเกินไป

ลองสังเกตดูสิว่าคุณใส่กางเกงในที่รัดแน่นเกินไปหรือเปล่า ถ้าใช่ละก็นั่นแหละก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ขาหนีบดำเช่นกัน เพราะมันจะทำให้เกิดการเสียดสีนั่นเอง ทางที่ดีหันมาเลือกใส่กางเกงในที่หลวม ๆ หน่อย และอาจจะเลือกเป็นผ้าคอตตอนแทนผ้าแบบสังเคราะห์จะดีกว่า

2. ใส่ใจเรื่องการกินมากขึ้น

อาหารการกินที่ดีก็ช่วยบำรุงผิวพรรณให้คุณได้เหมือนกัน ฉะนั้นลองเลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินอี ที่จะช่วยให้ผิวขาวใสสุขภาพดีและชุ่มชื้น ที่สำคัญต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ อย่างน้อย 3-4 ลิตรต่อวัน เพื่อขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งจะทำให้ผิวดีได้เช่นกัน

3. สูตรบำรุงจากส่วนผสมจากธรรมชาติ

ขาหนีบดำก็กลับมาขาวอีกครั้งได้ด้วยสูตรเด็ดจากธรรมชาติ แค่นำผงขมิ้น 1/2 ช้อนชา, น้ำมะนาว 2 ช้อนชา และโยเกิร์ต 1 ถ้วยมาผสมกัน จากนั้นนำไปนวด ๆ ตรงขาหนีบดำแล้วทิ้งไว้ 15 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น และทำแบบนี้ซ้ำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง จนกว่าจะสังเกตได้ชัดว่าผิวดูขาวขึ้นกว่าเดิม

4. สครับผิวให้ขาวสว่าง

แค่หยิบข้าวโอ๊ตหรือเปลือกส้มแห้งมาผสมกับโยเกิร์ต แล้วสครับตรงส่วนที่มีปัญหา ก็จะช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป พร้อมคืนความขาวสว่างใสให้ขาหนีบอีกครั้ง

5. ใช้สบู่ที่ผสมกลูต้าไธโอน

เดี๋ยวนี้สบู่อาบน้ำที่ผสมกลูต้าไธโอนมีให้เลือกเพียบ ฉะนั้นคนที่มีปัญหาขาหนีบดำไม่ต้องกังวล ลองเลือกสบู่ที่ผสมกลูต้าไธโอนมาใช้เถอะ รับรองว่าผิวตรงขาหนีบดำ ๆ จะกลับดูขาวสว่างขึ้น

6. ทาครีมแก้ขาหนีบดำ

ทาครีมแก้ขาหนีบดำเพื่อดูแลเฉพาะจุดไปเลยดีกว่า เพราะหากทาครีมอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นหรือหวังให้ขาหนีบขาวขึ้น ก็อาจจะเห็นผลช้าได้ แต่ควรจะเลือกครีมแก้ขาหนีบดำที่คุณภาพโอเคไว้ใจได้มาใช้นะคะ

แค่ลองทำตามวิธีเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอ ขาหนีบที่แสนจะดำปี๋ขัดใจ ก็จะกลับมาขาวเนียนอีกครั้ง คราวนี้จะใส่อะไรสั้นแค่ไหนก็มั่นใจ



บทความแนะนำ


ที่คาดผมดอกไม้การศึกษาSingleLadyโสดอยู่รู้ยังสโมสรชิมิมงกุฏดอกไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก