เช็คดวงรายวัน 15 เมษายน 25606

อ่าน 9,662

ดวงวันนี้ 16 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 5 วันนี้เป็นนักกีฬายอดเยี่ยมและวันหวยออก เป็นวันแห่งความหวังของใครหลาย ๆ คน ท่านที่มีโชคในการเสี่ยงคือ ท่านที่เกิดใน ปีชวด ปีขาล ปีเถาะ ปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีมะแม ปีวอก และปีจอ มีโชค มีลาภลอย ส่วนท่านที่เกิดใน ปีฉลู ปีระกา และปีกุน ท่านยังไม่มีลาภลอย และลาภเสี่ยงในวันนี้ สีนำโชค คือ สีขาว สีส้ม สีบรอนซ์เงิน และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีดำ และสีฟ้า ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การงานมักจะถูกตำหนิเสมอว่าทำงานไม่เรียบร้อย ขาดความรอบคอบ เบื่อง่าย ทำอะไรสำเร็จได้ยาก เจอแต่งานหิน ๆ ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็เหนื่อยเอาการ เพราะมีปัญหาจุกจิกหลายอย่าง ทั้งเรื่องคน เรื่องงาน ลูกน้องขาด ทำงานไม่ทันบ้าง ถูกปรับบ้างในกรณีล่าช้า มีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดัน การเดินทางก็ไม่เป็นผลดี มีเรื่องต้องห่วงต้องกังวล การเงิน มีสิทธิ์ได้เงินก้อนโต ไม่ต้องกังวลเรื่องการเงิน

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญ และงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่าน ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ เป็นช่วงที่ท่านกำลังอดทนกับสิ่งที่ทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียท่านก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาท่านอย่างแน่นอน ท่านอาจต้องไปเยี่ยมคนรู้จักที่โรงพยาบาล หรือร้ายไปกว่านั้นก็คือไปงานศพ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านกำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่ไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนงาน อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ต่างที่ต่างถิ่น หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน ท่านจะได้ผู้ช่วย บริวาร ลูกน้องที่ดีมีความสามารถ ซึ่งไว้ใจให้ทำงานแทนได้ การเรียน มีโอกาสไปเรียนต่างประเทศ อาจจะสอบชิงทุนได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จท่านเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว บางท่านได้ทำงานบริษัทขนาดใหญ่ มีความมั่นคง เป็นองค์กรใหญ่มีคนมากมาย ทำอะไรก็ต้องระวังตัว ให้ท่านเลือกทำในสิ่งที่เข้ามาตามจังหวะชีวิตดีกว่าจะไปตั้งเป้าว่าจะไปทำอะไรเมื่อไร เพราะเมื่อท่านคิดจะทำธุรกิจบางอย่าง แต่เมื่อถึงเวลาแล้วก็กลับไปทำอีกอย่างซึ่งไม่เคยคิดมาก่อน สำหรับคุณสุภาพสตรีให้ระวังคนที่มีภรรยาแล้วมาติดพัน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินก้อน อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินที่ได้มาแบบสบาย ๆ เช่น มีคนให้ หรือถูกลอตเตอรี่ คนที่ทำค้าขายช่วงนี้มีรายได้ดี นักเสี่ยงนักลงทุนถือว่าคุ้มค่า จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ให้หลบหนีความวุ่นวาย อยู่ให้ติดบ้าน ไม่จำเป็นไม่ต้องออกไปนอกบ้าน เพราะท่านจะเจอแต่เรื่องวุ่นวายได้ ด้านดีคือไม่มีเคราะห์

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะได้โชคเรื่องงาน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงานหรือสมัครงาน ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้ลูกค้าประจำ หรือจะมีการต่อสัญญากับลูกค้า การดำเนินการต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น สบายหายห่วง การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำกิจการส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม มีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ไม่ค่อยพบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ นอกจากความเหงา

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ปัญหาความขัดแย้งที่ท่านกำลังเผชิญอยู่ถึงเวลาแล้วที่จะต้องสะสาง ต้องเจรจาประนีประนอม หาข้อตกลง อีกกรณีคือ ท่านจะได้เดินทางไปต่างประเทศ ต่างที่ต่างถิ่น อาจถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน ถ้าเล่นหุ้นอยู่ก็จะได้เงิน ทำหุ้นส่วนหรือกิจการส่วนตัวก็จะได้แบ่งผลประโยชน์ แบ่งผลกำไรกัน ระวังความรักจะมีปัญหา จะมีมือที่สามโผล่เข้ามาทำให้ชีวิตรักของท่านวุ่นวาย มาได้ทั้งทางตัวท่านเองหรือแฟนของท่าน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความรักAquilaเครื่องบินไร้คนขับเฟซบุ๊กผู้หญิงผู้ชายเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก