สะเทือนใจ...เปิดโพสต์ ลางสังหรณ์! สาวบริษัทดังดับริมถนน เพื่อนเศร้าแห่ไว้อาลัย-เพิ่งคุยกันไม่กี่นาที....!

อ่าน 7,742

เมื่อคืนที่จังหวัดระยอง ไๆด้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ซึ่ง มีพนักงานสาว บริษัท ชื่อดังของจังหวัดระยอง ได้ ไปเที่ยวผับชื่อดัง แห่งหนุ่งของจังหวัดชะตาขาดกลายเป็นศพอยู่ริมถนนถนนสุขุมวิทตรงข้ามสำนักงานการไฟฟ้า จ.ระยอง (ก่อนถึงหมู่บ้านเพลินใจ2)

โดยพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูกันอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าไปตรวจสอบ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน คขว-639 ระยอง สภาพพังยับ ใกล้กันพบศพหญิงสาวสวมเสื้อสายเดี่ยวสีแดงสวมแจ็คเก็ตทับอีกชั้น นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น สภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้าและลำตัวนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ ต่อมากู้ภัยจึงได้นำศพส่งตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ระยอง ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ฉัตราภรณ์ พิพัฒน์รัตนวณิช อายุ 23 ปี อยู่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง ทำงานเป็นพนักงานของบริษัท ทีโอที สาขาบิ๊กซีระยองก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่จยย.มาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลักรถพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนตัวของผู้ตายกระเด็นตกจากรถจยย.และกลิ้งไปหลายตลบ โดยไม่มีคู่กรณี จึงรีบเข้าไปเตรียมให้ความช่วยเหลือ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดเมื่อเข้าไปตรวจสอบในเฟซบุ๊กของหญิงสาวผู้เสียชีวิจ พบว่าก่อนเสียชีวิตไม่นาน เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กขณะอยู่กับเพื่อนๆ ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มมีความสุข แต่เป็นที่เศร้าสลดของเพื่อนฝูง เพราะถือเป็นโพสต์สุดท้ายก่อนหญิงสาวจะเสียชีวิต โดยล่าสุดมีเพื่อนๆ อยู่ในอาการใจหาย โศกเศร้า เข้ามาแสดงความไว้อาลัยหญิงสาวจำนวนมาก



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นTheTouchnewiPodต่างหูFoodPotFestivalASEANHotเทคโนโลยีต่างหูแบบไหนดีการเลือกต่างหูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก