เค้าบอกว่าหมดความอดทน แต่ยังไม่หมดรัก..

อ่าน 10,555

คนที่เค้าเป็นฝ่ายยอมเรามาตลอด จนวันหนึ่งความอดทนเค้าหมดเรามาคิดได้ในวันที่สายไป .. ถ้าเราพร้อมที่จะแก้ไขคนที่หมดความอดทน เค้ามีโอกาสที่จะเป็นเหมือนเดิมได้ไหมคะ

เค้าบอกว่าความรักมันไม่หมด แต่ไม่มีความอดทนจะคบกันต่อได้ยังไงยื้อกันไปก็รู้จุดจบ รักกันแต่คงอยู่ด้วยกันไม่ได้แน่ๆ ความอดทนมันหมดแล้วที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่สาม แต่เป็นเราเองที่เอาแต่ใจ ไม่เคยเข้าใจเค้าเรามาคิดได้ก็วันที่สายไป เราอยากแก้ไข อยากทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น เราผูกพันกันมากค่ะแต่เหมือนเค้าคิดมาดีแล้วที่จะเดินจากไป เราควรทำยังไงดีค่ะ..ตอนนี้เราเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดเราไม่ได้อยากโทษตัวเอง แต่พอมาคิดดูแล้วมันก็จริง เราไม่ดีเอง เราไม่น่าทำตัวแบบนั้นที่ผ่านมาเราไม่ได้ทำทุกอย่างให้ดีเท่าที่ควร เค้าบอกเค้าไม่ได้โทษเรา คงผิดที่เค้าด้วยเราเสียใจค่ะ เราอยากให้เค้ากลับมา อยากแก้ไขในหลายๆอย่าง ตอนนี้เลิกกันไปได้6วันแล้วค่ะเราทรมานเหลือเกิน เราเจ็บปวดเพราะที่ผ่านมาเค้าดีกับเรามาตลอด มันมีแต่ความทรงจำดีๆ..อยากทราบว่าถ้าเลิกกันไป ปล่อยให้อีกฝ่ายได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น เรามีโอกาสที่จะกลับมาคบกันได้ไหมคะ

ใครเคยมีประสบการณ์ที่คนรักหมดความอดทน แต่สามารถกลับมาคบกันได้บ้างหรือมีแนวคิดดีๆที่ทำให้เราก้าวผ่านความรู้สึกผิดนี้ไปได้ ช่วยเราหน่อยค่ะ..ปล.แฟนคนนี้เป็นแฟนคนแรกชองเรา เราเด็กกว่าเค้า 6 ปี คบกันมาสามปีแล้วค่ะ



บทความแนะนำ


บิ๊กซีอุดรธานีอีจีวีผู้หญิงsmartphoneสมาร์ทโฟนโปรโมชั่นความสวยความงามZoomerHondaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก