โจรใจบาปหลอกหลวงตา ให้รดน้ำมนต์กระบะล้างซวย ก่อนก่อเหตุทำสิ่งที่ไม่หน้าให้อภัย บอกเลยโคตรเลว !

อ่าน 4,579

วันที่ 16 เม.ย. 60 ร.ต.ท.สุริยา มาลา รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนร้ายงัดกุฎิพระใบฎีกานัฐกร จันทรปัญโญ อายุ 36 ปี เจ้าอาวาสวัดใสใหญ่ หมู่ 4 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในกุฏิพบว่าหน้าต่างถูกงัด คนร้ายขโมยเงินที่ได้จากการทอดผ้าป่าของวัดที่เก็บไว้ในย่าม จำนวน 20,000 บาท คนร้ายเหลือทิ้งเหรียญเพียง 20 บาท ก่อนหนีหายไป จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพระใบฎีกานัฐกร จันทรปัญโญ เจ้าอาวาสวัด ไปรับกิจนิมนต์นอกวัด และที่วัดเหลือเพียง พระชลิตโชติวโร อายุ 70 ปี พระลูกวัดรูปเดียว

พระชลิตโชติวโร พระลูกวัด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มคนร้ายขับรถกระบะสี่ประตู จำนวน 2 คัน โดยจำสี ยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยคนร้ายมีด้วยกัน 6 คน มาจอดภายในวัด แล้วลงมาจากรถกระบะ ก่อนจะออกอุบายอ้างกับพระลูกวัดว่า จะมาบอกขอให้พระรดน้ำมนต์รถกระบะให้ เนื่องจากได้ขับรถเหยียบตัวตะกวดตาย

พระลูกวัดจึงไปเอาน้ำมนต์พร้อมสวดทำพิธีให้ แล้วคนร้ายได้ให้เงินทำบุญจำนวน 100 บาท แต่ระหว่างที่พระลูกวัดสวดทำพิธีให้ คนร้ายส่วนหนึ่งแอบย่องเข้าไปงัดกุฏิเจ้าอาวาสวัด แล้วจะขโมยเงินที่ชาวบ้านร่วมทำบุญทอดผ้าป่า จำนวน 20,0000 บาท ก่อนพากันหลบหนีออกจากวัด

หลังจากนั้นเจ้าอาวาสวัดกลับมา จึงพบว่าหน้าต่างกุฏิถูกงัดเปิดออก ตรวจสอบทรัพย์สินในกุฏิ พบว่าเงินทำบุญทอดผ้าป่าหายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสกัดรถคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมคนร้ายใจบาปมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก workpoint



บทความแนะนำ


น้องแอดวานซ์ผู้หญิงสุขภาพแอนิเมชั่นหนีไปพักร้อนโรงแรมผีพระเลี้ยงทารกน้องอันวาสหอมหัวใหญ่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก