"เบเบ้" แพลนอีก 2 ปีมีน้อง หวั่นอายุเยอะทำมีลูกยาก

อ่าน 7,040

สำหรับสาวดีกรีอาจารย์ ?เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา? ล่าสุด เธอได้อัพเดทเกี่ยวกับการดูแลรักษาหุ่นของเธอ พร้อมเผยเรื่องแพลนที่จะมีลูกเร็วๆ นี้หรือไม่ว่า...

?สำหรับเรื่องฟิตหุ่นเหมือนเป็นงานอดิเรก ตื่นเช้ามาก็วิ่งก่อนเป็นอันดับแรก วันไหนไม่มีงานจะไปฟิตเนส เรียกได้ว่าเป็นชีวิตประจำวัน เราเองชอบด้วย อีกทั้งมีเพจออกกำลังกายเลยถือว่าเป็นงานของเราก็ว่าได้ เพราะอยากมีสุขภาพที่ดี รูปร่างที่ดี ไม่ดูผอมและมีกล้ามเนื้อ"

"สิ่งที่ยากในตอนนี้คืออยากทำให้น้ำหนักคงที่ เพราะด้วยตารางงานที่ยุ่งบวกกับอาหารการกินที่บางทีก็อยากกินของทอดของมันบ้าง จึงทำให้น้ำหนักไม่คงที่เท่าไหร่ แต่เรามีเทรนเนอร์คอยดูแล เพราะบางท่ามันอันตราย คิดว่าไหนๆ ก็ลงทุนออกกำลังกายแล้วก็ดูแลเรื่องอาหารให้ดีไปเลย แต่เราไม่จำกัดว่าน้ำหนักจะต้องเท่านี้ๆ แค่ไม่อยากอ้วนหรือผอมมากกว่านี้ค่ะ"

"ส่วนในด้านแพลนการมีทายาท ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีลูก ยังสนุกกับการทำงานอยู่ เราชอบชีวิตผาดโผน แต่ถ้าจะมีจริงๆ ไม่อยากให้เกิน 2-3 ปีหลังจากนี้ ผู้ใหญ่ไม่ได้รีบเร่งอะไร แอบมีหวั่นนิดๆ เมื่ออายุมากขึ้น ถ้ามีลูกอยากได้ลูกผู้ชายก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเราด้วยเช่นกันค่ะ"



บทความแนะนำ


เด็กหญิงชีวิตคู่เด็กอยากแต่งงานไลฟ์สไตล์โรคกระดูกพรุนออกกำลังกายการจีบความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก