วู้ดดี้ ยอมรับผิด จัดคอนเสิร์ตทำกระจกร้าว ชดเชยซ่อมให้แล้ว

อ่าน 13,370

กลายเป็นประเด็นดราม่ากันทีเดียว หลังจากที่มีการเผยแพร่เรื่องราวร้องทุกข์ของผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9 ที่ระบุว่าได้รับผลกระทบจากการจัดงานคอนเสิร์ตชื่อดังในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา เนื่องจากเสียงเพลงกระหึ่ม ทำให้กระจกห้องพักได้รับความเสียหายและมีรอยร้าว กลายเป็นกระแสข่าวโด่งดัง

ล่าสุดพิธีกรหนุ่มคนดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในกรณีนี้ ในฐานะผู้จัดงานคอนเสิร์ต S2O ที่จัดขึ้นช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งลานจัดอยู่ติดกับคอนโดมิเนียมที่ได้รับความเดือดร้อนดังกล่าว โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า

?ประกาศอย่างเป็นทางการเรื่อง คลิปกระจกร้าว เพราะเสียงจากงาน S2O วู้ดดี้และทีมงาน S2O ทุกท่านขอชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ Woody กรณีที่เกิดการแชร์คลิปผ่านทางหน้าเพจต่างๆ ใจความว่ากระจกร้าว เนื่องจากเสียงจากงาน S2O นั้น ทางทีมงาน S2O ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้ติดต่อกับทางนิติบุคคล ตั้งแต่ทราบเรื่องและมีการประสานกับนิติบุคคลของคอนโดเรื่องการจัดงาน S2O มาโดยตลอด โดยก่อนที่งานจะจบในเบื้องต้นได้รับทราบว่ามีกระจกร้าว 1 บาน ซึ่งทีมงานได้ประสานไปแล้วว่าจะดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนกระจกให้ แต่เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดเทศกาล อาจเกิดความล่าช้าในการหาช่างเข้าไปซ่อม ซึ่งขณะที่ลงประกาศนี้ช่างกำลังจะเข้าไปภายในวันนี้ วู้ดดี้และทีมงาน S2O ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย?



บทความแนะนำ


Uniqloโปรโมชั่นภรรยาที่ดีโลกปัจจุบันพระพุทธองค์ประเทศไทยภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าNoEscapeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก