How-To : แต่งหน้าหวานๆ ปนเซ็กซี่ เมื่อพริตตู้ อยากเป็นพริตตี้ !!

อ่าน 3,740

สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงที่น่ารักทุกท่านค่าา วันนี้ก็ตามหัวข้อเลย ใช่ค่ะทุกคน ดูไม่ผิดหรอก ว่ามันพริตตี้ตรงไหน5555555 นี่ปรางก็ถามตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่งเสร็จถามน้องก่อนเลยว่าเหมือนมั้ย น้องบอกไม่เหมือนเลย555 เอาเป็นว่าจินตนาการเอาละกันเนอะ55

ที่มาของบทความนี้คือไม่มีอะไรจริงๆ แค่เข้ายูทูปเปิดไปเรื่อย ละเจอฮาวทูของพี่หญิงแย้ที่เป็นแต่งหน้าแบบพริตตี้ คือพี่หญิงแย้สวยมาก เราก็อยากเอาตามบ้างไง แต่ถามว่าเบ้าหน้าเราใกล้เคียงเขามั้ย ไม่เลย5555 เอาเป็นว่าแต่งกันขำๆ เนอะ เพื่อความฟินของเราเฉยๆ เอาล่ะพูดมาเยอะแล้ว ไปเริ่มกันเลย !!

เริ่มที่งานผิว ใช้สองตัวนี้เลยค่า ถูกและดีของเรา ลงตัวคุชชั่นก่อน และตามด้วยใช้แป้งผสมรองพื้นมาปัดเซ็ตตัวคุชชั่นโลดครัช ตัวนี้แป้งของมิสทีนนะคะ เนื้อแป้งจะมีกลิตเตอร์อยู่เบาๆ งานผิวพริตตี้ออร่าก็มา5555

อ้อลืมบอกไป ตัวนี้ 4u2 lipaholic สี spsaypan เบอร์ 15 เราใช้ลงแทนบลัชครีมก่อนนะคะ เพราะเราต้องการความติดทนของเครื่องสำอางค่ะ

ต่อมามาเริ่มงานตาเลย แต่งตาก่อนคิ้วนะ สไตล์ปราง5555 ปรางจะชอบแต่งตาก่อนคิ้ว ตัวนี้เป็นครีมแชโดว์ของมิสทีนนะคะ สีเทาค่ะ เดี๋ยวบอกวิธีแต่งตาในรูปต่อไปนะคะ

พาเลทเดิมของเรา เพราะมีแค่พาเลทเดียว555 จะใช้ให้ครบทุกสีในแต่ละฮาวทูเลย

วิธีแต่งตานะคะ ขออภัยแสงมืดมากก TT1.ทาครีมแชร์โดว์ที่ปลายตา ละวาดขึ้นไปเป็นเบ้าเบาๆ ค่ะ2.ใช้นิ้วแตะสีที่ 2 ทาจากหัวตาถึงกลางตา3.ใช้สีที่ 4 แตะทับครีมแชโดว์ที่เราลงไว้ค่ะ4.หรี่ตาลงแล้วใช้สีที่ 3 ทาตรงหัวตาค่ะ5.กรีดอายไลเนอร์ตามรูปตาและเล่นตรงหางให้หนาค่ะ ไม่ต้องเฉี่ยวมากนะ จากที่เห็นเขาแต่งกันจะหางตาไม่เฉี่ยวแต่เน้นเล่นตรงหางเยอะๆ6.ใช้อายไลเนอร์ตัวเดิมนี่แหละเขียนลงมาถึงใต้ตาเลยจ้า

อายไลเนอร์ตัวเดิมเลยนะคะ สภาพยับเยินสุดๆ

งานคิ้วตัวนี้ตัวเดิมเลยค่ะ สภาพยับเยินเหมือนกัน5555 แต่เราจะใช้สีดำผสมน้ำตาลเข้มนะคะ เพราะต้องการความชัดของคิ้วค่ะ ปรางจะแอบเขียนคิ้วแบบตรงนะ เสร็จแล้วใช้สีน้ำตาลอ่อนไล้จมูก และน้ำตาลเข้มเฉดดิ้งเลยจ้า

มาสคาร่าตัวนี้เลยนะคะ มาสคาร่าเขียว จะบอกว่าปัดแล้วขนตาแน่นปังมากกก ปัดทั้งขนตาบนและล่างเลยจ้า แต่เสียแค่ตรงขนตาจะเป็นก้อนถ้าไม่ดัดขนตาดีๆ แต่ถ้าเราดัดขนตาดีๆ ปัดแล้วเหมือนติดขนตาปลอมเลย เริ่ดสุด

อ้อลืมบอก ใช้สีที่ 5 เบลนด์ตรงอายแชโดว์ตรงหางให้ฟุ้งนะคะ จากนั้นดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าทั้งบนและล่างนะ และรูปสุดท้ายคือติดขนตาปลอมค่ะ

ขนตาใช้แบบสานเรียงเส้นแบบนี้เลย ใช้ 2 คู่ซ้อนกันเลย555 เพราะเห็นเขาติดกันหนาแบบว่าขนตาปังมากกก

และสองขั้นตอนสุดท้ายคือใช้สีที่ 1 ปัดตรงหน้าแก้ม และทาลิปสติกสีเดิมที่เราใช้แทนบลัชครีมเลยจ้า

เสร็จแล้ว แฮร่ พอจะเป็นพริตตี้ได้มั้ย555 เป็นพริตตู้ไปก่อนละกันเนอะ 5555ให้เห็นตาชัดๆ ตาแน่นมาก5555

ปิดด้วยรูปนี้ละกัน หวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินกันนะคะ ขอบคุณทุกท่านจริงๆ ที่แวะเข้ามาอ่าน และติดตามตั้งแต่บทความแรก แต่งกันขำๆ เนอะวันนี้ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ หนักขนตามาก ไปก่อนดีกว่า เจอกันบทความหน้า สวัสดีค่าาา



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดปิดถนนข่มขืนครูสอนภาษาจราจรติดขัดโปรโมชั่นทำร้ายฝรั่งแยกอโศกWestMoreNineBuyGetทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก