สุดสะเทือนใจ! เหยื่อกระสุนวันไหล วินจยย.ตาบอด 1 ข้าง!

อ่าน 1,492

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย ในงานวันไหลบางแสน เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยผู้ที่ถูกยิง 2 ใน 4 ราย เป็นประชาชนที่ถูกลูกหลงคมกระสุน คือ นายธนวรรธน์ ประกอบอาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกยิงบริเวณหัวตาด้านซ้าย และ น.ส.น้ำฝน ถูกยิงที่ศีรษะ ด้านซ้าย อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนอาการของนายธนวรรธน์ ด้านนางสาวณัฐตารีย์ ภรรยานายธนวรรธน์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุสามีวิ่งวินจักรยานยนต์รับจ้างส่งลูกค้าที่มาเที่ยวงานวันไหลบางแสน โดยวิ่งทั้งคืนเพื่อหารายได้มาให้ครอบครัว เมื่อเกิดเหตุถูกส่งตัวไปรัษายังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อตรวจสอบบาดแผลในเบื้องต้น พบว่า คมกระสุนฝังในบริเวณหัวตาด้านซ้าย จึงต้องส่งตัวผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาลชลบุรี

โดยแพทย์ได้แจ้งว่าต้องทำการเอากระสุนออกก่อน แล้วควักดวงตาออก จากนั้นใส่ลูกแก้วเข้าไปแทนที่ ทำให้ต้องกลายเป็นผู้พิการตาบอด ซึ่งทีมแพทย์และตนได้เกริ่นบอกสามีคร่าวๆ แล้ว แต่สามีบอกว่าไม่สามารถรับได้หากต้องตาบอด เนื่องจากสามีเป็นเสาหลักของบ้าน และต้องเลี้ยงดูลูกสาววัย 5 ขวบ

ตนจึงอยากขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานหรือผู้ที่มีน้ำใจ ในการหาเงินช่วยเรื่องผ่าตัดและรักษาตัว พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้ รวมถึงฝากไปยังผู้ก่อเหตุว่าก่อนจะทำอะไรให้คิดสักนิด เพราะไม่ใช่แค่ตนเองที่ต้องเดือดร้อนจากการทำผิด แต่คนที่ไม่รู้เรื่องด้วยก็ต้องพลอยเดือดร้อนไปด้วยเช่นครอบครัวตน



บทความแนะนำ


บอดี้สแลมเครื่องพิสูจน์เวลาเท่านั้นวิทยาศาสตร์วิชาหลักรากศัพท์ลีกแชมเปี้ยนส์ข่าวกีฬาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก