เมื่อรักถึงทางตัน !! นี่คือ 6 เคล็ดลับช่วยสานสัมพันธ์รักอีกครั้ง..

อ่าน 1,926

ใครที่กำลังมีความรัก แต่รู้สึกว่าความรักของตัวเองกำลังจะถึงทางตัน อาจจะต้องลองทำตามเคล็ดลับและเทคนิคง่ายๆ เหล่านี้

เวลาที่ผู้หญิงอยู่ในห้วงความรักก็จะรู้สึกมีความสุข รู้สึกรักทั้งตัวเองแล้วก็คนที่อยู่รอบๆ ตัว แต่เมื่อเริ่มมีความรักไปนานๆ ความรักก็เริ่มกลายเป็นเรื่องธรรมดา และกลายเป็นความจืดชืดไปในที่สุด เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้ความรักของคุณทั้งคู่ยืนยาว ไม่แป๊กระหว่างทางต้องจำ 6 ข้อสำคัญนี้ให้ขึ้นใจค่ะ

1.รู้สิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามชื่นชอบ

เมื่อมีการพูดคุยถึงเรื่องงานอดิเรก หรือเรื่องที่คุณหรือเขาสนใจเหมือนๆ กัน ความสัมพันธ์ของทั้งคุณและเขาก็จะเน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้น เวลาเขาต้องการไปไหนเขาก็จะนึกถึงคุณเป็นคนแรก

2.มีเวลาในการอยู่ร่วมกัน

แม้ว่าคุณจะเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับตัวเองและคนที่เขารัก ขอให้จัดสรรเวลาดีๆ หาเวลาในการอยู่ร่วมกันให้มากขึ้น เพื่อสร้างความเคยชินให้กับเขา

3.เป็นตัวของตัวเอง

อย่าลืมเป็นตัวเองให้มากที่สุดด้วย นอกจากจะช่วยลดบรรยากาศแห่งความอึดอัดระหว่างคุณและเขาแล้ว ยังทำให้ทุกบทสนทนาราบรื่นขึ้นอีกด้วย

4.ยกย่อง/ชื่นชมเขา

ความรักไม่เพียงทำให้คุณมีความสุขเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณรู้สึกชื่นชมและยกย่องเขามากขึ้นอีกด้วย แสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณรักเขา ชื่นชมเขาอยู่เสมอๆ และมีคุณสมบัติมากพอที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ให้ยืนยาวไปได้

5.ให้กำลังใจ

มันเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะให้กำลังใจคนที่คุณรัก ลองใช้สมาร์ทโฟนให้เป็นประโยชน์ดูค่ะ อย่างเช่น ถ่ายภาพก้อนเมฆ ส่งข้อความไปหา หรืออาจจะใช้วิธีการเขียนข้อความทางกระดาษแปะไว้บนโต๊ะคอมหรือไม่ก็ทำการ์ดให้เวลาที่เขาหมดกำลังใจก็เป็นยาชูกำลังชั้นดีที่เดียว

6.รอยยิ้ม

"รอยยิ้มชนะทุกสิ่ง" ประโยคนี้ท่าจะจริงค่ะ ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้คนที่น่าบูดตลอดเวลาหรอกค่ะ จริงมั้ย? ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็ยิ้มเอาไว้ก่อน หรือเริ่มต้นทักทายด้วยรอยยิ้ม ความสัมพันธ์ก็จะคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว

สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายที่หลายๆ คนมักมองข้าม ลองนำไปปรับใช้กับตัวเองกันดูนะคะ



บทความแนะนำ


ที่พักมีออร่าแอปเปิลรีทรีททำยังไงให้หน้าใสท่องเที่ยวดูมีน้ำมีนวลบ้านนมแมวหน้าใสกาญจนบุรีบ้านนมแมวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก