เด็กชายวัย 7 ขวบ "เลียนแบบการ์ตูน" คว้าร่มมากาง ก่อนกระโดดตึก 10 ชั้น คิดไม่ถึงเลยว่าสุดท้ายจะ...

อ่าน 4,223

เด็กชายวัย 7 ขวบ "เลียนแบบการ์ตูน" คว้าร่มมากาง ก่อนกระโดดตึก 10 ชั้น คิดไม่ถึงเลยว่าสุดท้ายจะ... เกิดเหตุระทึกที่จีน เด็กชาย 7 ขวบคว้าร่มมากาง กระโดดจากตึก 10 ชั้นลงกระแทกพื้นรอดชีวิตปาฏิหาริย์ เผยสาเหตุ อยากทดลองกระโดดร่มเลียนแบบตัวละครในการ์ตูน

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดระทึกขวัญจากประเทศจีน ชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณถนนหน้าตึกอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งต่างตกตะลึงกันอย่างยิ่ง เมื่อเห็นร่างเด็กผู้ชายคนหนึ่งร่วงลงมาจากตึกลงมากระแทกพื้นโดยมีร่มคันหนึ่งอยู่ในมือ

เหตุการณ์ระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นในเมืองซูโจว ในมณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของประเทศจีน เด็กชายคนดังกล่าวมีอายุ 7 ขวบ เขาได้แรงบันดาลใจในการกระโดดตึกสูงหลังจากรับชมการ์ตูนเรื่องหนึ่งจบ มันมีฉากหนึ่งในการ์ตูนที่ตัวละครในเรื่องใช้ร่มแทนร่มชูชีพ กระโดดลงจากที่สูงลงมาสู่พื้นอย่างปลอดภัย เด็กชายเห็นตัวละครทำแบบนั้นก็เกิดอยากทำตามขึ้นมาบ้าง

เด็กชายคว้าร่มคันใหญ่สีแดงแล้วกระโดดจากหน้าต่างห้องซึ่งอยู่ที่ชั้น 5 ของตึก แต่ด้วยความที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้เป็นแบบดูเพล็กซ์คือเป็นห้องที่มี 2 ชั้น ทำให้ความสูงของชั้น 5 นั้นเทียบเท่ากับความสูง 10 ชั้นของตึกทั่วไป เด็กชายพุ่งลงจากหน้าต่าง ร่มไม่ใช่อุปกรณ์ที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้เหมือนในการ์ตูน แต่สิ่งที่ช่วยเขาคือสายไฟ ซึ่งมันรับตัวเขาเอาไว้ ทำให้การตกกระแทกลดความรุนแรงลง

เด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที เขาเข้ารับการผ่าตัดช่วยชีวิต เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก แต่ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุลักษณะเช่นนี้ขึ้นที่ประเทศจีน โดยในปี 2556 เด็กหญิงชาวเมืองเซินเจิ้นวัย 5 ขวบ ก็เคยเลียนแบบการ์ตูน แบบนี้มาแล้ว โดยเธอคว้าร่มมากางแล้วกระโดดออกจากหน้าต่างตึก 6 ชั้น เธอรอดชีวิตแต่ก็บาดเจ็บสาหัส และกระดูกหักหลายแห่ง



บทความแนะนำ


น้ำกะทิทำความสะอาดผิวดูแลหน้าดูแลผิวMummyDaddyอันเดอร์แวร์นายเบรนกางเกงในเพลงบาปกรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก