เจอตัวแล้ว ทรงวิทย์ หนุ่มในคลิป "ท้ายิงกบาล" "บิ๊กตู่" (มีคลิป)

อ่าน 1,609

เจอตัวแล้ว ทรงวิทย์ หนุ่มในคลิป "ท้ายิงกบาล" "บิ๊กตู่" (มีคลิป)

จากกรณีที่ตำรวจได้มีการแชร์คลิปกันในห้องไลน์ตำรวจ เป็นคลิปของชายคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าชื่อ "ทรงวิทย์ สุขประเสริฐ" ท้าทายทั้งพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และพล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมตรี ให้มายิงกัน

โดยคลิปดังกล่าวถ่ายโดยตำรวจสายตรวจคนหนึ่งซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน ปรากฏว่ามีชายวัยกลางคน 1 คนสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขาสั้น สวมแว่นกันแดดสีดำ ได้ตะโกนเรียกให้จอด จากนั้นก็บอกให้ตำรวจคนดังกล่าวถ่ายคลิปตัวเองไว้แล้วพูดว่า "ฝากให้ช่วยถ่ายรูปหน่อย แล้วส่งไปให้จักรทิพย์ ชัยจินดา ว่า ผมนี่ชื่อปืนท้ายิงกบาล บอกว่าคนชื่อทรงวิทย์ สุขประเสริฐ ท้ายิงกบาล" นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังท้าทายพล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมตรี และพล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. มายิงด้วยเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 เมษายน 2560 พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.ป.สภ.หัวหิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน เข้าตรวจสอบบ้านพักของนายทรงวิทย์ สุขประเสริฐ ชายเจ้าของวลีเด็ดในคลิปดัง "ท้ายิงกบาล" โดยนายทรงวิทย์โวยวายว่าจะมาจับเรื่องอะไร และเกิดโต้เถียงกับตำรวจ

จากการสอบถามญาติที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ยืนยันว่านายทรงวิทย์เคยประสบอุบัติเหตุทางรถเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2547 ขณะกำลังขี่รถจักรยานไปทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ปากน้ำปราณ แต่ถูกรถยนต์ชนระหว่างทาง ทำให้ต้องผ่าตัดสมองซีกขวา เพราะมีเลือดคั่งในสมอง ทำให้มีอาการไม่ปกติตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ญาติระบุว่า นายทรงวิทย์มักจะพูดซ้ำๆ ตามที่ตัวเองคิด อารมณ์ร้อนขึ้น แต่ไม่เคยทำอันตรายหรือทำร้ายใคร โดยทุกเช้านายทรงวิทย์จะชอบเดินไปหาซื้อกาแฟร้อนกับปาท่องโก๋ และหนังสือพิมพ์กลับมาอ่านที่บ้าน และชอบพูดตามเรื่องที่อ่านในหนังสือพิมพ์ โดยทางญาติได้กล่าวคำขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่ต้องเดือดร้อนจากพฤติกรรมของนายทรงวิทย์ด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพาตัวในนายทรงวิทย์ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลหัวหิน และในภาคบ่ายจะพาตัวไปพบจิตแพทย์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ และญาติ ได้นำตัวชายคนดังกล่าวมารักษาตัวที่ รพ.หัวหิน แล้ว สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ จ.นครปฐม ตามลำดับ เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางทำการตรวจรักษาอาการป่วยของนายทรงวิทย์ โดยยังไม่ได้ฟันธงว่าจะดำเนินคดีกับนายทรงวิทย์ หลังจากนี้หรือไม่

ชมคลิปWWWWWV

ขอบคุณที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/140113.html



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักแบล็คแจ็คแจ็คผู้หญิงภาพยนตร์Tomorrowlandทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก