เมื่อ "ตุ๊กกี้" กำลังไลฟ์สด ดันเจอคอมเม้นท์คนด่า ?บูบู้? มาดูปฏิกิริยาเธอ

อ่าน 2,854

หลังจากเป็นประเด็นดังในโซเชียลที่ผ่านมา สำหรับ ?บูบู้ กำธร? สามีนักแสดงตลกสาว ?ตุ๊กกี้ สุดารัตน์? ที่โดนเพจดังออกมาแฉว่า ทิ้งเมียเก่าให้เผชิญชีวิตลำบาก

ล่าสุดเมื่อวันก่อน สาวตุ๊กกี้ ก็ได้ไลฟ์สดคุยเล่นกับแฟนคลับ พร้อมพูดถึงกรณีลูกชายบูบู้ ว่าพ่อกับลูกได้มาเจอกันแล้ว แต่ทางฝ่ายบูบู้สามีเธอไม่มีโอกาสได้พูด คนก็เลยตีความไปต่างๆ นานา และอยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตมาคอมเม้นท์ตำหนิสามีเธอกลางไลฟ์ ทำให้เธอมีปฏิกิริยาตอบโต้เป็นสำเนียงอีสานทันที

"คุณไปอยู่ที่ไหนมา! เขาได้เจอกันแล้ว-คุยกันแล้ว ไม่รู้หรือไง ก้มหน้าก้มด่าแต่คนอื่น..อารมณ์เสีย! คุณเอาสมองไปปรับปรุงใช้ชีวิตตัวเอง ไม่ต้องมายุ่งกับชีวิตคนอื่นหรอก ของตุ๊กกี้ยังไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเลย ตอนนี้ชีวิตคุณมีความสุขแล้วหรือ ทำไมถึงยุ่งเรื่องชีวิตคนอื่น ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องมาดูไลฟ์หรอก ต่างคนต่างอยู่แล้วกัน ถ้าชีวิตคุณมีความสุขดีแล้ว ก็ขออวยพรด้วย แต่อย่ามายุ่งกับคนอื่น เขาเคลียร์กันไปแล้ว เขาได้เจอกันแล้ว จะมาพูดอีกทำไม ไปเลย..ขอบล็อกค่ะ บล็อกให้เร็ว"

หลังจากนั้น สาวตุ๊กกี้ ก็หัวเราะให้กับตัวเอง หลังจากอ่านข้อความคอมเมนท์นี้แล้ว รู้สึกว่ามีอารมณ์ขึ้นและหงุดหงิดขึ้นมา เพราะประเด็นเกี่ยวกับสามีหนุ่มที่ทุกสิ่งทุกอย่างได้เคลียร์และจบลงไปแล้ว



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักลิปเนือ้แมทver.88ผู้หญิงลิปแท่งดินสอชีวิตคู่สิ่งแวดล้อมความอดทนliplinerlipทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก