ทายนิสัยแม่นๆ สุดแซ่บ ของสาวๆ จากการมอง "สัดส่วนของผู้ชาย"

อ่าน 14,933

คงจะเถียงไม่ได้ว่าผู้หญิงในสมัยนี้ก็ไม่ต่างจะผู้ชายเท่าไหร่นัก ที่มักจะชอบแอบมองสัดส่วนรูปร่างของผู้ชายอย่างไม่มีเขินอาย บางคนถึงขั้นมโนภาพเลยก็ว่าได้ ซึ่งหากถามว่าผู้หญิงชอบมองสัดส่วนไหนผู้ชายมากที่สุด? คำตอบที่ได้คงจะแตกต่างกันออกไปตามรสนิยมของแต่ละบุคคล

แต่รู้หรือไม่รสนิยมเหล่านี้สามารถเดานิสัยใจคอของคุณสาวๆได้ ลองสำเกตตัวเองให้ดีว่าชอบแอบมองจับจ้องส่วนไหนของเขามากที่สุด แล้วไปอ่านคำทำนายกันเลย

1. ชอบจ้องมองช่วงขา จนตาเป็นมัน ทำนายได้ว่า คนเป็นคนสุดแสนจะมั่นใจในเรือนร่างของตัวเองซะเหลือเกิน แถมยังค่อนข้างเชื่อว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งทุกอย่าง และที่สำคัญไป คุณยังมีความเชื่อมั่นอย่างแรงว่า เทคนิคบนเตียงของคุณนั้นสุดยอดชนิดที่ไม่มีใครเกินเลยละ เรียกได้ว่า แซ่บตัวแม่จริงๆ

2. แผ่นอกแสนบึกบึน กับ หน้าท้องที่แข็งแรง เซ็กซี่เย้ายวน สไตล์ชายในฝัน ทำนายได้ว่า คุณชอบที่จะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้มันสำเร็จตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ แต่เมื่อใดที่ย่างกรายไปใกล้เตียง คุณจะกลับกลายเป็นลูกแมวแสนเชื่องตัวหนึ่งเท่านั้น

3. แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และ บั้นท้ายช่วงก้นได้รูป ทำนายได้ว่า คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมาแบบสุดๆ เรื่องอะไรที่ทำให้เขินอาย ม้วนต้วนจนหน้าแดงไม่มีวันเกิดขึ้นกับคุณอย่างเด็ดขาด แถมเกมรักของคุณยังแสนร้อนแรงต้องดำเนินไปตามบัญชาของคุณเท่านั้น คุณรู้ว่าวิธีไหนจะนำความสุขมาง่ายที่สุดและเร็วที่สุดโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด แต่ใช้แค่สัญชาตญาณของคุณก็พอ

4. ลำแขนสุดกำยำ โชว์กล้ามล่ำสัน อาจทำให้คุณคลั่งได้ ทำนายได้ว่า คุณชอบผู้ชายประเภทเทกแคร์สาวๆ และเป็นนักกีฬา ตัวยงเหมือนกับคุณ คุณที่ชอบการออกกำลังเป็นที่สุด และเล่นได้อย่างไม่รู้จัก เหน็ดเหนื่อย



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดวัฒนธรรมการเงินสภาพจิตใจเครื่องผ้าสไตล์สตรีทแวร์CarnivalOutleฆ่าเด็กแฝดฆ่าหึงหวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก