พลังโซเชียล!! ลุงตามหาสุนัขหายหลังรถคว่ำ วินาทีเจอกันสุดซาบซึ้ง

อ่าน 2,393

โลกออนไลน์แชร์คลิปสุดซาบซึ้ง จากอินสตาแกรม thevoicefoundation เป็นภาพวินาทีสุดตื้นตันใจ ที่คุณลุงคนหนึ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุจนพิการตาบอด 1 ข้าง ได้พบกับ เจ้าถุงเงิน สุนัขที่พลัดหลงหายไปตั้งแต่อุบัติเหตุครั้งนั้น แต่ด้วยความช่วยเหลือจากมูลนิธิและพลังโซเชียล ทำให้คุณลุงและถุงเงินได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

"ที่สุดของความตื้นตันกับเคสเจ้าของตามหาสุนัข 2 ตัวที่หลุดหายจากอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อวันที่ 6 เม.ย.60 ที่ อ.ปากช่อง ทางเจ้าของคุณลุงองอาจ ออกตามหาตลอดหลังจากที่ออกจากรพ.รักษาตัวเองจากอุบัติเหตุในครั้งนั้น

ทางคุณนกอบต.หนองสาหร่าย ได้แจ้งกับคุณลุงว่าพบถุงเงิน สุนัขตัวแม่แล้ว ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุเท่าไหร่นัก แล้วได้วีดีโอคอลมาทางคุณลุงให้ลองเรียกชื่อ ทันทีที่ถุงเงินได้ยินเสียงคุณลุงองอาจก็เห่าตอบรับอย่างเสียงดัง ทางผู้ใหญ่บ้านคุณเสนอ พรหมลุกชาติ ไปคอยล้อมเฝ้าไว้ให้ ระหว่างรอคุณลุงเดินทางจากกรุงเทพฯไปรับตัวกลับ กว่า 6 ชม.ในการรอคุณลุงไป ถุงเงินไม่ให้ใครจับตัวแต่ไม่หนีนอนกินไก่ย่างรอไปเรื่อยๆ ผู้ใหญ่บ้านใจดีคอยนั่งเฝ้าให้อยู่ห่างๆไม่อยากให้ถุงเงินตื่นไปมากกว่านี้

และคลิปนี้วินาทีแรกที่ทั้งสองเจอกันทำให้ทุกคนในเหตุการณ์รู้สึกดีใจและซึ้งไปตามๆกัน เพราะคุณลุงมีความพยายามในการตามหาอย่างมาก ดวงตาเสียไป1ข้างมานานแล้วจึงขับรถไม่ได้ ทุกครั้งที่เดินทางจากกรุงเทพฯไปที่ปากช่องต้องนั่งรถบขส.ไป หรือจ้างแท็กซี่ไป และไปหาบ้านเช่าแถวนั้นออกตามหาตั้งแต่ตี5จนถึง3ทุ่ม ทำอย่างนี้มา5ครั้งแล้ว แต่คุณลุงไม่เคยลดละที่จะตามหาถุงเงินเลย

ถึงครั้งนี้ยังไม่เจอบูบู้แต่คุณลุงก็จะมาตามหาต่อไป มีคนแจ้งเบาะแสบูบู้มาแล้วแต่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุพอสมควร

ขอขอบคุณความมีน้ำใจของคนไทยนะคะ ที่ช่วยกันติดตาม และ พลังโซเชี่ยลชั้นดี"



บทความแนะนำ


ไร้อารมณ์เบื่อเซ็กส์์ผู้หญิงผมสีรุ้งพาสเทลผมหงอกGrannyHairมอส-แคท-ไชน่าดอลคอนเสิร์ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก