น้ำเพียงดินสะเทือน!! ซัดถามถึง ผู้ซื้อบริการเด็ก 1 ในนั้นมี "ผู้ว่าราชการจังหวัด" อยู่ด้วย (คลิป)

อ่าน 4,600

ข่าววันนี้ จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้ออกมาเผยเรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่ได้ออกมาร้องเรียนกับทางเพจดังหลังจากที่ตนนั้นได้พบลูกสาวอยู่ในกลุ่มไลน์ที่ขายบริการทางเพศ ซึ่งหลังจากที่ได้มีการตรวจสอบแล้วก็พบว่าเป็นลูกสาวของตนจริง จึงได้มีการสอบถามจากลูกสาวซึ่งได้พบว่าถูก ดาบตำรวจของจังหวัดแม่ฮ่องสอน นั้นได้บังคับข่มขู่ให้ขายบริการ ทางผู้เป็นแม่จึงได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่เรื่องกับเงียบและไม่มีความคืบหน้าของคดี

ซึ่งเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ได้ออกหมายจับ ดาบยุทธ และพวกที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องการดำเนินการตามกฎหมาย นอกจากนั้นแล้วในเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ตั้งคณะกรรมการวินัยร้ายแรง ดาบยุทธและมีคำสั่งให้ออกไว้ก่อนแล้ว ในส่วนของภาค 5 ก็ได้ตั้งกรรมการสืบสวนและยุติ และตั้งกรรมการอีกชุดเพื่อสอบสวนว่าใครมาร่วมประเวณีบ้าง

จากการสอบสวนมารดาของผู้เสียหายได้เผยว่า 1 ในนั้นเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นคำบอกเล่าจากเด็กที่ชื่อ น้องฝน (นามสมมุติ) และจากการตรวจสอบคำให้การของ น้องฝน พบว่า น้องฝน นั้นเคยให้การกับเจ้าหน้าที่ไว้จริง และยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมอยู่ด้วยโดยทราบชื่อว่า เป็นนายตำรวจที่ชื่อ อาร์ท และยังมีรองผู้กำกับร่วมอยู่ด้วย

เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวน

ซักทอดผู้ใช้บริการเด็กอายุ 14

เจ้าหน้าที่ทำการสอบถามถึงผู้ใช้บริการ

เจ้าหน้าที่จะทำการคอยดูแลให้การช่วยเหลือ

ชมคลิป



บทความแนะนำ


แอดมิชชั่น58แอดมิชชั่นหมอดูที่เที่ยวaddmission58ทิปส์ท่องเที่ยวคะแนนสอบแตงโมหมอซันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก