ร้องครูโรงเรียนเตรียมอนุบาลทำร้ายเด็ก 2 ขวบ

อ่าน 10,382

ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ร้องเรียนลูกสาววัยสองขวบถูกทำร้ายร่างกาย เป็นรอยช้ำทั้งตัว เผยมีภาพกล้องวงจรปิด ความยาวเกือบ 50 นาที แจ้งตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

รอยช้ำเป็นจ้ำสีแดงตามลำตัวของเด็กอายุ 2 ขวบ 4 เดือนเตรียมอนุบาลโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เป็นหลักฐานที่ผู้ปกครองนำเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้วและร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังโรงเรียนไม่แสดงความรับผิดชอบอ้างว่าไล่ครูที่ก่อเหตุออกจากโรงเรียนไปแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 50 โดยแม่ของเด็ก เล่าว่า หลังรับลูกสาวกลับจากโรงเรียนพบลูกอยู่ในอาการหวาดผวา และเมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเห็นตามร่างกาย แขน ขามีรอยจ้ำเขียวช้ำทั้งตัว จึงติดต่อกับทางโรงเรียน และแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากนั้นเดินทางพร้อมพนักงานสอบสวนเข้าขอภาพวงจรปิด พบว่าลูกสาวถูกครูผู้ช่วยทำร้ายระหว่างช่วงพักกลางวัน โดยบีบ หยิก และกระชาก โดยเวลาที่บันทึกไว้จากกล้องวงจรปิดมีความยาวเกือบ 50 นาที

ทั้งนี้ แม่ของเด็ก กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องทางโรงเรียนไม่มีท่าทีแสดงความรับผิดชอบ อ้างเพียงว่าไล่ครูที่ก่อเหตุออกไปแล้ว แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ทั้งเรื่องสภาพอารมณ์เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จึงต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



บทความแนะนำ


โจรปล้นบ้านโปรโมชั่นนิกุยะข่าวล่าสุดการศึกษาโจรขึ้นบ้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก