3 สิ่งสำคัญ..ที่สาวๆ ทุกคนควรทำฆ่าเวลาในวันหยุด!!

อ่าน 4,475

วันหยุดแบบนี้ใครที่ไม่มีแพลนที่จะทำอะไรหรือไปที่ไหน เรามีกิจกรรมฆ่าเวลาง่ายๆ ที่ให้คุณสามารถทำได้ในวันหยุด แถมยังมีประโยชน์มากๆ มาฝากกันค่ะ

1. ให้ผิวได้หยุดพัก

ไม่แต่งหน้าในวันหยุด เพื่อให้ผิวของคุณได้พักผ่อนหลังจากที่แต่งหน้าหนักๆ มาทุกวัน และเพื่อฟื้นฟูการทำงานของสภาพผิวเดิมให้กลับมาสวยสุขภาพดีได้อีกครั้ง

ในขั้นแรกของการที่ให้ผิวได้หยุดพัก คุณจะต้องไม่ล้างหน้าบ่อยๆ และไม่ล้างหน้าด้วยการถูแรงๆ นอกจากนี้ควรหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว อย่างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า อิมัลชัน โลชั่น หรือแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์บำรุงด้วย นั่นก็หมายความว่า การให้ผิวได้พักผ่อนที่เรากำลังจะหมายถึง คือการใช้ "น้ำสะอาด" ล้างหน้าเพียงอย่างเดียว

ที่จริงแล้วหากทำเช่นนี้ไปนานๆ ก็อาจจะทำให้ผิวของคุณแห้งหรือเกิดการอักเสบได้ แต่กลับกันถ้าหากล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าในทุกๆ วันหยุด ก็จะส่งผลดีให้กับผิวของคุณได้มากกว่า แล้วคุณจะพบว่าผิวที่หมองคล้ำมันกลับสดชื่นมากยิ่งขึ้น

2. อยู่ให้ห่างไกลเทคโนโลยี

ในค.ศ. 2016 ยุคที่ทุกคนใช้ชีวิตโดยที่ไม่สามารถห่างจากสมาร์ทโฟนของตัวเองได้ ทำให้หลายๆ คนลืมสนใจสิ่งดีๆ ที่มีอยู่รอบๆ ตัวไป ลองอยู่ให้ห่างจากสมาร์ทโฟน แล้วออกไปสูดอากาศยามเช้า หรือทำกิจกรรมร่วมกับคนรอบข้าง แล้วคุณจะพบว่ามีเวลาทำอะไรหลายๆ อย่างได้อีกเยอะเลยล่ะค่ะ

ลองออกกำลังกายยามเช้าด้วยการเล่นโยคะ จะช่วยเพิ่มระบบการเผาผลาญ ทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้นได้อีกด้วย คุณสามารถฝึกท่าโยคะได้ตามคลิปวีดิโอด้านล่างนี้เลย

3. ทำความสะอาดบ้าน

ทำความสะอาดห้องของคุณให้เป็นระเบียบ การจัดเก็บบ้านให้เป็นระเบียบจะทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตของเราก็มีการเปลี่ยนแปลงนะ และนอกจากจะได้ห้องที่สะอาดแล้ว ยังได้รูปร่างที่ดีแถมมาอีกด้วย ลองดูเคล็ดลับการจัดห้องให้เป็นระเบียบเพิ่มเติมได้ที่ ? 6 เทคนิคจัดการอพาร์ตเมนต์เล็กๆ ให้น่าอยู่

แทนที่จะนอนอยู่บนเตียงทั้งวัน ลองลุกขึ้นมาทำ 3 กิจกรรมง่ายๆ ที่เราได้แนะนำไปในข้างต้นนี้ เพื่อให้วันหยุดของคุณผ่านพ้นไปอย่างมีความหมาย แถมยังทำให้ตัวคุณเองได้รับประโยชน์อย่างสูงที่สุดด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


ร้านอาหารLoveH2Oร้านบัตเตอร์คัพวันเกิดแสตมป์ร้านอร่อยแนะนำร้านอาหารหนังใหม่หนังไทยแนะนำกรุงเทพร้านอาหารอภิวัชร์แสตมป์แนะนำร้านเด็ดแสตมป์หักแสตมป์เอื้อถาวรสุขอภิวัชร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก