โดนทุกข้อเลยอะ!! 8 พฤติกรรมของหนุ่มๆที่ทำให้สาวๆปรี๊ดแตก

อ่าน 14,718

ผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนต้องมีกันบ้างแหละ ที่บางทีมันเคยชิน แล้วก็มีลืมๆกันบ้างก็อาจจะเผลอกระทำพฤติกรรมแบบนี้ออกไป จนทำให้สาวๆของคุณนั้นหงุดหงิด ปรี๊ดแตกพาลงอนตุ๊บป่อง กันไปเลยทีเดียว จะมีพฤติกรรมอะไรบ้างนะที่ทำเอาสาวๆของพวกคุณ คลั่งได้ขนาดนี้ตามมาดูกันเลยครับ

เล่นเกมจนไม่มีเวลาให้เวลาหนุ่มๆ ของพวกคุณขอตัวไปเล่นเกม สักพักสาวๆ ก็เริ่มหงุดหงิดล่ะ ว่าเฮ้ยยย!!! เล่นอะไรนักหนาหายไปไหน คือ เอาตรงๆครับเวลาเล่นเกมมันเพลินมากๆ แล้วคือแบบไม่อยากหยุดสักวินาทีมาตอบไรงี้ครับ แต่ถ้าแพ้ก็จะวาปๆมาตอบบ้าง อิอิ ก็อยากให้สาวๆทำความเข้าใจสักนิดนึงเนอะ ฮ่าๆ

อ่านไม่ตอบอ่านไม่ตอบ พามพ่าม ถ้าหากหนุ่มๆเปิดไลน์อ่านแล้วไม่ตอบ คุณเตรียมโดนสวดยับแน่ครับ แต่ในความรู้สึกหนุ่มๆ ถ้าสาวๆอ่านไม่ตอบหนุ่มๆก็ไม่ค่อยได้ซีเรียสอะไรนะครับ แต่สำหรับสาวๆ นี่สิ่ ปล่อยได้ที่ไหน ตายสถานเดียว ฮ่าๆ คืองี้ครับ บางทีหนุ่มเค้าอาจจะกำลังยุ่งอยู่ หรือไม่ก็มีเหตุอันใดที่ทำให้พิมพ์ตอบไม่ทันอะไรแบบนั้นครับหรืออาจจะลืมจริงๆก็ตามแต่ แต่ แต่ ยังไงก็ฟังเหตุผลซึ่งกันและกันก่อนนะครับสาวๆ อย่าพึ่งทุบหนุ่มก่อนล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

คุยหลายคนตึ่งโป๊ะ!! ถ้าสาวๆ คนไหนจับได้ว่าคุณแอบคุยกับหญิงอื่นนะ งานนี้มีบ้านแตก อันนี้ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนรับไม่ได้อย่างแรง ไม่ปรี๊ดแตกไหวหรอ สาวๆทุกคนรับไม่ได้กันทั้งนั้น และในเมื่อคุณตัดสินใจเป็นแฟนกับใครแล้ว อย่าคุยกับหญิงอื่นเลยนะครับ อย่าทำร้ายใจเธอเลย มันไม่เท่ห์ มีแฟนคนเดียวเท่ห์กว่า คิคิ

อยู่ดีๆ ก็หายไปหมายถึง อารมณ์ประมาณว่าคุณหนุ่มๆ หายไปทั้งวัน และไม่มีสัญญาณตอบรับ ไม่ได้ตอบเฟส ไลน์ หรือโทรมาบอกแต่อย่างใด หายเงียบไปเลย ก็ไม่แปลกที่จะทำให้สาวๆ ปรี๊ดแตก เอางี้ครับ หนุ่มๆ ทั้งหลายอย่าหายไปเป็นวันครับ วาปๆมาตอบกันสักนิดสักหน่อยว่า เฮ๊ยเธอวันนี้เรายุ่งนะ ออกมาทำงานที่โน่นนั่นนี่ ไรงี้ก็ว่าไป อาจะมีสักหนึ่งประโยคให้สาวๆ รับรู้หน่อยว่าเรากำลังทำหรือไปไหนไรงี้ พวกเะอก้ต้องการคำตอบแค่นี้แหละ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็เข้าใจแล้ว ตอบเธอนิดหน่อย ดีกว่าปล่อยให้เธอมโนไปไกลดีกว่านะครับ

ผิดสัญญาเรื่องผิดสัญญานี่ สาวๆเขาก็ซีเรียสกับเรื่องแบบนี้ไม่เบานะ คืองี้ครับไม่ใช่ว่าหนุ่มๆจะผิดสัญญากับคุณทุกเรื่องไป แต่บางครั้งมันอาจจะเหตุที่ต้องทำให้ทำไม่ได้จริงๆหรือเขาอาจจะลืม เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักขี้ลืม แต่ยังไงหนุ่มๆ ถ้าหากทำตามสัญญาไม่ได้ ก็ลองปรับลดลงหรือใกล้เคียงก็ได้นะครับ หรือไม่ก็ลองทำข้อตกลงกันดู ก็ช่วยทำให้เรื่องนี้ไม่ต้องทะเลาะกันได้แล้ว ฮ่าๆ

โกหกโอ๊ยยยการโกหกเป็นคำที่ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้ความจริงนะ เป็นอันปรี๊ดแตกทุกราย ยิ่งเมื่อรู้ความจริงทีหลังด้วยแล้วล่ะเนี่ย พัง พัง แน่ๆ จริงๆ แล้วไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายไม่ควรโกหกกันนะครับ มีอะไรก็บอกกันตรงๆ ดีกว่า เป็นแฟนกันไม่ควรจะโกหกกันนะครับ ถึงจะบอกว่าปิดเรื่องนี้ไว้ดีกว่า เพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ แล้วยังไงล่ะครับ สุดท้ายเมื่อเขารู้ความจริงก็ไม่สบายใจอยู่ดี แต่ถ้าบอกไปถึงแม้ว่าจะไม่สบายใจกับเรื่องนั้น แต่อีก 50% เขาก็จะสบายใจที่คนที่เขารักที่สุด ไม่โกหกเขานะครับ ผมว่าแบบนี้ดีกว่า มีอะไรบอกกันตรงๆ ความจริงก็คือความจริงครับ

ไม่ง้อผมเชื่อว่า 90% ของหนุ่มๆที่ไม่ได้ง้อสาวๆ นั้นเป็นเพราะ ไม่รู้ ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงงอน เอาจริงครับบางทีหนุ่มๆ เขาไม่รู้ว่านี่คือ งอนเขาอยู่ใช่มั้ย อ้าวแล้วงอนเรื่องอะไร พอหนุ่มๆถาม สาวๆก็มักจะบอกว่า ไม่มีอะไร เนี่ยแหละคือเหตุผลที่ หนุ่มๆ เขาไม่รู้ตัวครับ เอางี้ครับหนุ่มๆ ถ้าหากสาวๆของคุณมีอาการผิดปกติ แปลกไป หน้าตาบึ้งตึง พูดน้อยลง ถามอะไรก็บอกป่าวๆ ผมว่าเราชิงขอโทษไปก่อนครับ แบบนี้ท่าจะโอเคกว่า ฮ่าๆ

มองผู้หญิงอื่นผมว่า 99.99% หนุ่มๆ มีมองสาวๆคนอื่นครับ แต่มันมี 2 ประเภทคือ มองไม่คิดอะไร กับมองแล้วคิด แต่ผมว่าส่วนใหญ่หนุ่มก็แค่มองๆไปแบบนั้นเอง ไม่ได้มีอะไรหรอกครับ มันเป็นเรื่องปกติของหนุ่มๆเค้า แต่ในเมื่อเราอยู่ต่อหน้าสาวๆคนรักของเรา เราก็ทำตัวเรียบร้อยกันด้วยนะครับโผมมม ท่าจะรอด คิคิ ฮ่าาาาาาาาๆๆๆๆ

***เป็นไงกันบ้างครับสำหรับ 8 พฤติกรรมที่ผมนำมาฝากกัน สาวๆ อ่านแล้วหัวร้อนกันป่าววว หนุ่มๆ ของคุณมีพฤติกรรมกันบ้างรึป่าวเอ่ย ผมว่าหนุ่มๆ ทุกคนเขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำหรอกครับ แต่มันอาจจะเป็นเพราะสัญชาตญาณและบวกกับความจำสั้นของพวกเขา แต่ยังไงสาวๆ ก็ลองฟังเหตุและผล ของหนุ่มๆกันดูก่อนเนอะ



บทความแนะนำ


เที่ยวงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาทะเลอันดามันหัวใจมรกตเกาะค๊อกคอมจังหวัดอุบลราชธานีที่เที่ยวเที่ยวในประเทศวันเกิดเลี้ยงพระทำบุญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก