เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงรายปักษ์ (1 - 15 เมษายน 2560) แบบละเอียดยิบ

อ่าน 13,283

งานนี้ปังจริงนะคุณ! แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี ขอเปิดคำทำนาย ดูดวงรายปักษ์ ( 1-15 พฤษภาคม 2560 ) ของคนทั้ง 12 ราศีแบบละเอียดยิบ โดยเฉพาะชาว ราศีที่ความรักเด่น มีลุ้นได้แฟนสายเปย์ แถมยังตะมุตะมิ ด้วยนะ เอ้าๆเช็กสิ ใช่คุณมั๊ย?????

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมษ ( 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม )

ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ มีความลังเลเวิ่นเว้อสูงส่ง เรียกว่าตกอยู่ในห่วงแห่งการที่ต้องใช้สติมากว่าจะเอาอย่างไรดี เพราะทุกอย่างจะมาสองทางให้เลือกเสมอ

การงาน เป็นตัวแม่ตัวพ่อ ใครมีปัญหาล้านแปดก็ต้องวิ่งมาให้แก้ ก็เลยมีหน้าที่ประจำคือเช็ดล้างแก้ไขอยู่เรื่อยไป ความอึดความถึกมาเป็นที่หนึ่งเพราะฉะนั้นอะไรง่ายๆ กินหมู กินกล้วย ไม่มี มีแต่งานช้างทั้งนั้น

การเงิน งกไว้เถิดจะเกิดผล เพราะคนจะร่ำรือในความเค็มของคุณ ความเค็มจะเป็นอมตะอยู่ในกระแสเลือด แต่จริงๆแล้วที่กินแกลบนั้นมีจุดมุ่งหมายเพราะอยากเก็บเงินเที่ยวท่องอย่างที่อยากไปหรือเก็บเงินซื้อของใหญ่อะไรบางอย่างที่ได้มาแล้วต้องฟินชัวร์

ความรัก คนมีคู่แล้ว มีความปันใจ หวั่นไหวกับความรัก ดูงงๆ งวยๆ สถานะการณ์ดูเค้าลางจะมีมือดีมาฉกฉวย ตั้งสติแค่เป็นช่วงอ่อนไหวถ้าทำตัวใสๆ สวยๆ ใครก็แย่งของคุณไปไม่ได้ คนโสด สถานะแกว่งไกว จะที่นอนหง่าว จะมีคนมาทักทาย แต่ก็ไม่วายจะปวดกะบาลเพราะความไม่ชัดเจน

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม กินมังสวิรัติ งดเนื้อสัตว์ใหญ่


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพฤษภ ( 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน )

ภัยจะมาเพราะปากไวใจเร็ว พูดออกไปแล้วต้องมานั่งคร่ำครวญโศกเศร้าเสียใจเองอะไรเอง เกณฑ์ป่วยเกณฑ์เจ็บมีให้รักษาดูแลตัวเอง เกณฑ์จะถูกใส่ร้าย ให้ของขึ้นมีไหมก็มีแต่ก็ควรระวังปากตัวเองไว้ก่อนจะระวังปากคนอื่น

การงาน งานเหนื่อย งานลุย งานสู้รบปรบมือ ออกศึกออกสนาม ยิ่งใครต้องดูงานนอกสถานที่ตากตากลมอันนี้ต้องยิ่งระวังสุขภาพ บางอารมณ์เหนื่อยไปก็ไม่ไหวจะพาลให้หมดเรี่ยวหมดแรงหมดพลังกายพลังใจเอา ก็เตรียมสู้ศึกแต่ก็ควรรู้สังขารตัวเองด้วย

การเงิน เงินไม่ลื่นเงินไม่คล่อง มีเรื่องต้องจ่าย ต้องใช้จุกจิกสารพัด ลังเลคิดเยอะ อย่าฟุ่มเฟีอย บางรายมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกหลานหรือเด็กในสต๊อก ค่าเล่าเรียน อุปกรณ์การศึกษา กระเป๋ารองเท้า จิปาถะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว รักกันดี ก็ดูเป็นที่พอใจ แต่อย่างไรก็ระวังปากด้วย อะไรน่ามั่นไส้ก็เก็บไว้ในใจเพราะพูดไปจะแรง ถึงไม่ทะเลาะกันแต่มันอาจเป็นความฝังใจได้ คนโสด โสดแล้วไงก็สวยไม่ใช่หรอ ยิ่งสวยยิ่งแซ่บ ยิ่งดึงดูดเรื่องความรัก คนคุยเรื่อยๆ สบายใจก็คุย ไม่สบายใจก็เท

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้ปู่ชีวกฯ ถวายสังฆทานยา มีโอกาสขูดหินปูนที่ปาก


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมถุน ( 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม )

ดูมีความรวย ดูชีวิตดี๊ดียังไงไม่รู้ พูดเรื่องไม่ดีก่อนดีกว่า มีเกณฑ์ขัดเแย้งอะไรบางอย่างกับใครให้รับฟังความคิดเห็นทุกคนแล้วลองคิดดู แต่ถ้าเปิดใจดูเหมือนอะไรช่วงนี้ก็เป็นใจให้ยิ้มอ่อน

การงาน กังวลเพราะงานหนัก หรือบางคนก็มีเกณฑ์ย้ายหรือต้องทำอะไรใหม่ที่ไม่เคยทำเลย สังสัยตัวเองว่าจะทำได้หรือเปล่า ได้ไม่ได้ก็คงต้องลอง บางคนต้องเดินทางแต่ดูจะไม่ค่อยแฮปปี้แต่เลี่ยงไม่ได้

การเงิน ที่ว่าดีดูจะเป็นอันนี้ เงินมาก้อนใหญ่โต มีโชคลาภ ได้เงินคงค้าง ได้เงินประกัน มีการยักย้ายถ่ายโอนทรัพย์สิน ได้พระดีพระเก่าพระโบราณมีมูลค่า เก็บเงินอยู่ เห็นตัวเลขในธนาคารแล้วใจพองโต

ความรัก คนมีคู่แล้ว ขึ้นอยู่กับการกระทำ เราคุยกับเขาดี เขาก็คุยกับเราดี ดูแลเขาดี เขาก็ดูแลดี ถ้าเหวี่ยงมาก็เจอเหวี่ยงกลับ ถ้าตบมาก็ตบกลับ จูบมาก็จูบกลับ เลือกค่ะ คนโสด ผ่านมาผ่านไป คุยได้อะไรได้แต่อย่าพึ่งให้ใจ ยังมีให้เลือกอีกพรึ๊บพรั๊บ

เคล็ดลับเสริมดวง ใส่บาตร ถวายสังฆทานอาหาร น้ำดึ่ม ขนมหวาน


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกรกฎ ( 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม )

สงบ เยือกเย็น ทำตัวให้ดูชิคๆ คลูๆ เข้าไว้ ใครว่ายังไงไม่รู้ๆ แต่ว่า I have สติตลอดเวลา เรียกว่าเห็นแบบนี้ นิ่งๆ แบบนี้แต่ความฮอตที่มีไม่ใช่ธรรดานะจ๊ะ

การงาน งานต้องแข่ง งานต้องสู้รบปรบมือโชว์ความสามารถเด่น ใครเรียนอยู่หากต้องสอบต้องแข่งขันล่ะก็ ปังและปัง งานประจำสู้ไวงานใหญ่ที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงกำลังมา ระวังขัดแย้งบ้าง แต่ความคลูของคุณช่วยได้

การเงิน เรื่อยๆ เอื่อยๆ ทรงตัว ไม่ดีไม่เลว มีใช้ตามสภาพ แต่บางอารมณ์ก็เบื่อๆ บ้าง เห็นคนนู้นซื้อนั่นใหม่นี่ใหม่ ก็อยากจะซื้อบ้าง แต่ยังไม่มีงบประมาณเพียงพอ ค่อยๆ เก็บไปเนอะ คนทำงานเสริมเงินมาจากอาชีพเสริมนี่แหละ

ความรัก คนมีคู่แล้ว มีเกณฑ์ห่างเหินแต่อย่าห่างหาย ทำตัวเอาอกเอาใจด้วย อย่านิ่งๆ เงียบๆ เดี๋ยวเขาไม่รู้ว่าเราคิดอะไร ถามไถ่ใส่ความหวานหยด ไม่งั้นจะอกหักไม่รู้ด้วย คนโสด มีความแย่งชิงกันเบาๆ รักใครต้องใช้เสน่ห์สู้ เพราะงานนี้แข่งกันที่ลีลาและวาทะศิลป์

เคล็ดลับเสริมดวง สวดมนต์นั่งสมาธิ ไหว้หลวงปู่ทวด หรือ หลวงพ่อโต


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีสิงห์ ( 16 สิงหาคม - 15 กันยายน )

สบายอกสบายใจอยากได้อะไรก็ได้ หวังอะไรไว้ก็ได้ มีปัญหาบ้างอะไรบ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่แคร์เพราะความแฮปปี้ มันมีมากกว่า เรียกว่าไม่ทุกข์ไม่ร้อน ไปเที่ยวชิลๆ นั่งกินกาแฟสวยตากแอร์สบายใจ

การงาน ใครจะย้ายงานเปลี่ยนงานก็จัดไปจ้า งานใหม่เตรียมจ่อรอคิว การเปลี่ยนแปลงส่งผลให้ทางดีกับคุณ แต่ถ้าใครไม่คิดเปลี่ยน ก็มีเกณฑ์เปลี่ยนที่ทำงาน ต้องเดินทางปฏิบัติงานนอกสถานที่บ่อยๆ หรือว่างๆก็อยากหนีงานไปเที่ยวซะงั้น ลาพักร้อนค่ะคุณ

การเงิน เงินมีใช้สบายอุรา ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ อยากได้อะไรก็ซื้อจัดไป บริหารการเงินได้ดี รู้ว่าจะทำอะไรจ่ายอะไรตรงไหน ทุกอย่างเลยอยู่ในการควบคุมและการวางแผนของคุณ แต่ระวังคนยืมเงินหรือทำทีจะมาหลอก ระวังโดนจิ๊กข้าวของ

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนน่ารักมีเสน่ห์มีคนมาจิกบ้างไปจิกคนอื่นบ้างแต่ก็ไม่ค่อยแคร์เพราะยังน่ารักกับเรา พากินพาเที่ยวระวังอ้วนกันเป็นแพคคู่ คนโสด ความรักดูจะมันอับเฉาเพราะลุ้นเจอคนน่ารัก คุยสนุก มนุษยสัมพันธ์ดีมีความจริงใจ พัฒนาต่อได้กรุ๊บๆ

เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกันย์ ( 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม )

สุขภาพกายสุขภาพใจให้ระวัง อย่าทุกข์หรือมองโลกอับเฉา สิ่งดีๆ ก็ยังรอคุณอยู่ เฟลล์ไปก็ใช่ว่าอะไรจะดีขึ้น ถ้าเป็นเรื่องร่างกาย ก็ดูแลสุขภาพตัวเอง ถ้าใจก็อย่าคิดอะไรเยอะ

การงาน ไม่ได้ดั่งใจไม่รู้ทำไม รู้สึกเหนื่อยล้าอ่อนแรง ก็สิ่งที่เป็นอยู่ แต่แปลกมากตรงที่ถึงงานจะไม่เป็นอย่างที่คิดแต่เงินมานะคะคุณขา เอาเป็นว่ากลั้นใจทำเธอค่ะ คิดบวกเข้าไว้ เงินๆๆๆๆๆ

การเงิน เรียกว่ามาแน่นมาเต็ม รับทรัพย์กันแบบกระจุยกระจายยิ่งกว่า สวยรวยเลิศสุด คุณคือเดอะเฟสไทยแลนด์ค่ะ มีโชคลาภกันแบบปังๆ อีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่แล้ว ตะมุตะมิครุคริครุคริ หวานแหว๋วน่ารักจุงเบย มีความปลอบอกปลอบใจยามทุกข์ มีความเป็นโอปป้า น่าเอ็นดู คนโสด อันนี้ก็ฮอต จะเจอคนในฝันคนในสป็ค หล่อเลิศเข้าข่าย มีความ ผ สระอัว

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับเด็ก เช่นสงเคราะห์เด็กกำพร้า เด็กพิการ


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีตุลย์ ( 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นบ้างเถอะ อย่าเอาแต่ความคิดของตัวเองคนเดียว จะพัง ได้นะคะขอบอกเลย อย่าดื้อด้าน เปิดใจ มองปัญหาให้เครียด อย่าคิดว่าทำได้ทุกอย่าง สรุปคือแม่หมอน่าตบ

การงาน เป้าที่ตั้งไว้ยังไปไม่ถึง รู้สึกแย่ รู้สึกท้อแท้ งานที่หวังว่าจะได้ก็ดันไม่ได้ หรือต้องเลื่อนต้องล่าช้ากันออกไปอีก ยังไงก็ตามอย่าโวยวาย โวยไปไม่มีอะไรอะไรดี จัดการเรื่องที่ควรทำให้อะไรอยู่นอกความควบคุมก็วางค่ะ

การเงิน อยากได้เงินเยอะเงินแยะเลยรีบขวนขวาย พยายามยามอย่างเต็มที่แต่ก็บอกเลยว่ามันก็ได้แค่เท่าที่ได้นั่นแหละ สุดท้ายก็ต้องมานั่งจับเจ่ากังวลใจ เอาไงดีว้า ก็เตรียมใจวางแผนการเงินให้ดีตั้งแต่ต้นเดือนไปจะไงล่ะ

ความรัก คนมีคู่แล้ว แฟนก็ไม่ค่อยจะสนใจเพราะคุณก็ทำตัวไม่ค่อยน่าเข้าใกล้ เหวี่ยงเอาแต่ใจ ทำตัวไร้เหตุผล ทำตัวน่ารักเถอะ อย่าเยอะเนอะ คนโสด โสดเพราะดูโหด อย่าทำตัวโหดทำตัวเข้าถึงง่ายพูดอะไรน่าฟัง เผื่อว่าเสน่ห์จะมา

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม กินมังสวิรัติ งดเนื้อสัตว์ใหญ่


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

หลายอย่างอาจสุมหัวให้เครียดๆ แต่ครอบครัวยังเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับคุณ ตอนนี้ถ้าเครียดก็ไปกอดไปขอพรคุณพ่อคุณแม่ค่ะ อย่างน้อยก็สบายใจ

การงาน ระวังการผิดพลาดการเปลี่ยงแปลงในเรื่องอย่างกระทันหันไม่ทันตั้งตัว จะทำอะไรต้องระมัดระวังป้องกันการผิดพลาดที่จะเกิดแบบละเอียดยิบ การลงทุนเพิ่มชะลอเอาไว้ก่อนไม่งั้นธุรกิจจะมีปัญหา เริ่มต้นอะไรใหม่ตอนนี้มีแต่พัง พักแป๊บ

การเงิน งานมีปัญหาเงินก็มีปัญหาตามไปด้วย แต่ยังไม่ได้ใหญ่โตอะไร ยังพอมีเงินใช้จ่ายในส่วนของตัวเองอยู่ เพียงแต่ว่าจะลงทุนหรือจะใช้อะไรที่มันเสี่ยงๆ ต้องระวังให้มาก

ความรัก คนมีคู่แล้ว อย่าน้อยอกน้อยใจอะไรให้มันมากมาย ดูแลกันไป ถึงจะดูแล้วไม่สดชื่นกันเท่าไหร่ก็เหอะ คนโสด เบื่อๆ เซ็งๆ คุยกันใครก็ยังไม่ใช่ ไม่ตอบโจทย์ ไม่ใช่เสป็ค

เคล็ดลับเสริมดวง สวดมนต์เป็นประจำ โดยเฉพาะคาถาชินะบัญชร นั่งสมาธิทำจิตใจให้สงบ เติมน้ำมันตะเกียง


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีธนู ( 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม )

อย่ามัวแต่คิดถึงอดีตให้มันทุกข์เปล่าๆ นะคะคุณขา เพราะสิ่งที่มันผ่านไปแล้วเราก็กลับไปแก้ไขอะไรมันไม่ได้ ทำปัจจุบันวันนี้ให้มันดีที่สุดเถอะคะ ดูแลสุขภาพรวมทั้งอารมณ์

การงาน ความสามารถโดดเด่น มีแต่คนต้องการร้องเรียกหาคุณตลอดเวลาให้ช่วยทำนู้นให้ทำนี่ให้ เหมาะกับคนที่งานอิสระ ธุรกิจส่วนตัว เพราะลูกค้าจะแน่น ลูกค้าติดอกติดใจอยากใช้บริการตลอดเวลา ออเดอร์แน่นหนาทำกันไม่ทัน

การเงิน ได้มาเยอะแต่ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในเรื่องของผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินมรดก อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แต่การเงินโดยทั่วไปดูจะใช้เยอะเรียกว่าเงินไหลมาแล้วก็ไหลออก แต่ยังถือว่าเก็บได้นิดหน่อย

ความรัก คนมีคู่แล้วแฟนไม่ค่อยโรแมนติก ดูพูดจาขวานฝ่าซาก ทำตัวไม่ค่อยสนใจ เลยแอบมีใจไปคุยกันคนอื่นบ้างอะไรบ้าง แต่เท่าที่ดูก็อาจจะเจ็บภายหลังเพราะอีกฝั่งก็แค่ขำๆ ไม่จริงจัง คนโสด ได้กินของแซ่บของอร่อยเป็นลาภปากอีกแล้วเจ้าค่ะ แต่มาเร็วไปเร็ว เคลมเร็วนะคะขอบอก

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับ ทำบุญโลงศพอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ทำบังสกุล


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมังกร ( 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์ )

บอกเลยว่ามีทั้งทุกข์ทั้งสุข ทั้งปัญหา และทางแก้มาพร้อมกัน สรุปแล้วอะไรก็ตามถือว่า จบลงด้วยความสวยงามทั้งสิ้น แค่คุณอาจจะรู้สึกว่าทุกอย่างมันช่างเฉียดฉิวซะเหลือเกิน

การงาน อึดอัดอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าอะไรหนักหนา ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอะไรได้ ได้แต่นั่งนิ่งๆ เงียบๆ เงิบๆ ไป เอาเป็นว่าช่วงนี้อยู่ในช่วงสภาวะต้องทนแรงกดดันแรงเสียดทานสูง ต้องเขาหาติดต่อกับคนที่ใหญ่กว่ามากๆ เลยทำตัวไม่ถูก ก็ค่อยๆ ปรับตัว

การเงิน หนี้ก้อนใหญ่แต่คุณก็ได้เงินก้อนใหญ่มาจัดการกับหนี้ของคุณเช่นกัน มันเหมือนกับว่ารายจ่ายมหาศาลแต่รายได้ที่คุณหาได้มาก็ไม่น้อย มันเลยมีความสมดุลกันอยู่ หมุนผ่านกันแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องที่ดินอสังหาถ้าคิดขายจัดไปค่ะขายได้

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักดูไม่ค่อยสดใส ชอบขุดคุ้ยอดีตขึ้นมาตอกย้ำ หรือแผลเก่าในใจบางอย่างยังแงะไม่ออก หรือเกิดเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ เอาเป็นว่าอีกแป๊บเดี๋ยวดี คนโสด อันนี้ตรงกันข้าม ถ้าเปิดใจ จะพบรัก โดยเฉพาะหนุ่มใหญ่ใจปล้ำ

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระแม่ลัษมีขอพรเรื่องการเงิน และความรัก


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกุมภ์ ( 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม )

เรื่อยๆ เรียงๆ ไม่ได้มีปัญหาชีวิตอะไร ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขตามอย่างที่เป็น ซื้อหวยก็เฉียดๆ ดังนั้นได้เลขมาก็กลับๆ พลิกหน้าพลิกหลังบ้างอะไรบ้าง แล้วก็อย่ากินเยอะ อ้วนนะคะ

การงาน ฤดูทำงาน ใจคอก็จดจ่อกันอยู่ที่เรื่องงาน เพราะทำแล้วก็มีความสุขใจกับงานที่ทำ ทำเสร็จกลับบ้าน ทำเสร็จได้ตังค์ ผู้ใหญ่ก็ปลื้มๆ อิสระเสรีวางแผนงานด้วยตัวเองและทำสำเร็จได้ตามเป้าแบบนอนมา

การเงิน เงินก็มาเรื่อยๆ จากสิ่งที่คุณทำ ได้มาใช้ไปก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรนิคะ เพราะมีเงินให้ใช้ให้จ่ายอยู่ ไม่ได้เครียดปวดหัวอะไร ใช้จ่ายแบบรู้ตัวว่าต้องจ่ายต้องใช้อะไรบ้าง มีการแบ่งสันปันส่วนเงินดี

ความรัก คนมีคู่แล้ว ความรักก็ไปของมันถึงจะไม่ได้หวานแหว๋วอะไรมากเพราะต่างคนก็ต่างทำงานมีหน้าที่ของตัวเอง แต่ก็มีความใส่ใจอยู่ คนโสด มีเกณฑ์พบรักในที่ทำงาน หรือคนใกล้ๆ แถวออฟฟิตนั่นแหละ

เคล็ดลับเสริมดวง สวดมนต์ไหว้พระ ใส่บาตร นั่งสมาธิ สวดคาถาชินะบัญชร


เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมีน ( 16 มีนาคม ? 15 เมษายน )

ความเครียดรายล้อมดูแล้วก็น่าจะปวดหัวแทน เพราะหลายอย่างดูแล้วจะเป็นปัญหา แต่ทำตัวน่ารักยิ้มกว้างเอาไว้ก่อนนะบอกเลย อ่อนน้อมถ่อมตน ยอมได้ยอม เงียบได้เงียบไว้

การงาน หนักหนา มีความผิดพลาด มีความเครียดกดดันอยู่ไม่ใช่น้อย คนทำธุรกิจระวังถูกโกง ธุรกิจอยู่ในจุดสุ่มเสี่ยงล่อแหลมอยู่ไม่ใช่น้อย การลงทุนใหม่อาจมีปัญหาได้ ดูดีๆ มีสติดีๆ ก้าวอย่างระมัดระวัง

การเงิน ภาระมากมาย ให้เตรียมตัว ว่าค่าใช้จ่ายจะมาควักออกๆ ตลอดๆ วางแผนการเงินดีๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นว่าไม่มีจ่าย เพราะยังพอมีเงินเก็บซึ่งสามารถเอาออกมาใช้ประทังสถานการณ์ไปได้ เป็นช่วงที่ต้องประคับประคอง แค่ครึ่งเดือน

ความรัก คนมีคู่แล้ว ก็ดูจะระส่ำระส่ายเพราะเรื่องการเงิน เลยทำให้ความสุขความสัมพันธ์มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลัดกันดูแลซึ่งกันและกันไปค่ะ คนโสด อยู่นิ่งๆ เนียนๆ โสดๆ ไปก่อน คุณไม่ใช่เดอะเฟส เชิญค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง หาเวลาไปปฏิบัติธรรมในที่ๆ สงบๆ และอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร



บทความแนะนำ


มิวสิควิดีโอฟาร์มโคนมคิดดีหรือยังความสวยความงามผู้หญิงช้อปปิ้งมอลล์Hongyadongฉงชิ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก