"สีสันบอกนิสัย" ชอบสีอะไร เกลียดสีอะไร ทายนิสัยจากสีที่ชอบได้นะ

อ่าน 3,447

ในความสวยแบบเข้มหรือแบบหวานของแต่ละสี สามารถ วิเคราะห์ได้ถึงนิสัยใจคอของคนเราได้อย่างดีเชียวล่ะ คุณจะต้องพยายามเลือกสีเดียวที่คุณชอบมากที่สุดจึงจะดีนะ และสีที่ไม่โปรดปรานที่สุด อย่าหลายใจเลือกหลายสีเลยน่า

สีสันบอกนิสัยสีน้ำเงินคนที่ชอบสีน้ำเงินมักนิยมความสง่าผ่าเผย รสนิยมเลิศ จิตใจอ่อนโยน มีความสามารถในการแก้ไขปัญหา และ การ กระทำการใด ๆ ได้อย่างสำเร็จ ชอบเป็นผู้นำ และค่อนข้าง เป็นนักวางแผนเกลียดสีน้ำเงินถ้าคุณอคติกับสีนี้มาก ๆ แสดงว่าคุณไม่ชอบความมั่งคั่งหรูหรา ไม่กล้าหาความตื่นเต้นแปลกใหม่ และชอบความ สันโดษเรียบง่ายคู่ที่เหมาะสมใครสักคนที่ชอบสีน้ำเงินหรือเขียว คือคนที่จะเข้าใจคุณได้ดี และให้ความอบอุ่นได้สำหรับคุณ

สีม่วงคุณเป็นคนละเอียดลึกซึ้ง มีไอเดียเลิศแต่คิดมาก อารมณ์รุนแรง มีความหม่นหมองในใจและนิยมเรื่อง SEX มากเป็น พิเศษเชียวนะ ถ้าคุณโปรดปรานสีนี้เกลียดสีม่วงค่อนข้างจะหัวเก่าและอยู่ในโลกแคบ เชื่อตัวเอง ไม่ชอบอะไรที่เสแสร้งหรือเกินธรรมดา คุณเป็นคนตรงแต่ขาดความอ่อนไหวคู่ที่เหมาะสมคนที่ชอบสีแดงไงล่ะ จะเป็นคนที่รู้ใจคุณได้ดีกว่าใครและสามารถเติมส่วนที่ขาดหายของคุณให้เต็มได้

สีเขียวถ้าคุณชอบสีนี้แสดงว่าคุณเป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเองด้วยซ้ำ คุณเป็นคนใจเย็นและต้องการจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเสมอเกลียดสีเขียวคุณไม่ค่อยพอใจในชีวิตขณะนี้ และมีความอึดอัดใจอยู่เสมอมา คุณเป็นคนกระตือรือร้นแต่ในเรื่องเฮฮาปาร์ตี้คู่ที่เหมาะสมคุณชอบสีเขียว คุณก็ต้องเป็นเพื่อนที่น่ารักได้กับคนที่ชอบสีแดง เพราะเขาจะนำรอยยิ้มมาสู่คุณไงล่ะ

สีชมพูหากชอบสีนี้บ่งบอกถึงจิตใจที่ชอบโรม๊านซ์เป็นพิเศษ คุณเป็นคนมีเสน่ห์ที่ดึงดูดคนอื่น มีความฝันสวยงาม อยากให้คนทะนุถนอมเอาใจเสมอเกลียดสีชมพูคุณมีอารมณ์ช่างอิจฉาจริงนะ แล้วก็เป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยยอมรับความจริง คุณเป็นคนจริงจังและก็ไม่โรแมนติคเลยคู่ที่เหมาะสมคนที่ปลื้มสีน้ำเงินหรือสีเขียว จะดูแลเทคแคร์คุณที่ชอบสีชมพูได้อย่างวิเศษสุด

สีแดงใครที่ชอบสีแดงมักเป็นคนอารมณ์ดี และเชื่อความคิดของตัวเองมากเชียวล่ะ คุณนิยมการท่องเที่ยวและการสังสรรค์ ปลื้มกับการได้ถูกใส่ใจจากคนอื่นเกลียดสีแดงคุณไม่กล้าทำในบางสิ่งที่คุณก็ปรารถนา ไม่ชอบชีวิตโลดโผนโฉบเฉี่ยว และมีจิตใจเหนื่อยล้าง่ายกับชีวิตคู่ที่เหมาะสมคงต้องเป็นคนที่ชอบสีส้มหรือสีขาว จึงจะคบหากับคุณได้อย่างไร้ข้อขัดแย้งกันไงล่ะ

สีส้มถ้าคุณชอบสีนี้แสดงว่าคุณมีใจรักศิลปะ รักธรรมชาติ คุณมีรสนิยมเฉพาะตัว แต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับใคร ๆ ได้ดีเกลียดสีส้มแต่ถ้าไม่โปรดปรานสีนี้ก็หมายถึงคุณค่อนข้างไม่มีพลังในการตัดสินใจ ชอบความง่าย ๆ ไม่แปลกแยกจากความ ปกติธรรมดาคู่ที่เหมาะสมคนที่โปรดปรานสีส้มสองคนนั่นแหละ เป็นคู่ที่มองตากันก็เข้าใจกันได้ลึกทีเดียวนะ

สีน้ำตาลหมายถึงความรับผิดชอบที่ดี รสนิยมวิไล มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นคนช่างคิด นิยมความอบอุ่นปลอดภัย ควบคุมคนอื่นได้ดีพอควร ทำตัวติดดินก็ได้เกลียดสีน้ำตาลคุณเป็นคนไม่ลึกซึ้งนัก ไม่ชอบคิดอะไรลึกล้ำ ทำอะไรง่าย ๆไม่ต้องแฝงความหมาย รักความอิสระสดใสคู่ที่เหมาะสมต้องเป็นคนที่ชอบสีฟ้า เพราะจะมีความคิดอ่านเท่าเทียมกัน ลึกซึ้งเหมือนกัน

สีเหลืองคุณเป็นคนมั่นใจใจตัวเอง วางแผนอนาคตอย่างจริงจังชอบพูดตรง ๆ ร่าเริงและเฉลียวฉลาด เก็บเงินเก่ง และก็ใช้เป็นเกลียดสีเหลืองไม่ค่อยคิดฝันอะไรเป็นเรื่องราวนัก เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี มีเหตุผล แต่ขาดความคึกคักรื่นเริงในหัวใจไปหน่อยนะคู่ที่เหมาะสมคนที่ชอบสีเหลืองควรคบหากับคนที่ชอบสีม่วง เพราะเกื้อกูลกันได้และชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน

สีขาวคุณนิยมความไร้เดียงสาและชีวิตที่ไม่มีจุดด่างพร้อย ค่อนข้างเป็นคนช่างเพ้อและรักตัวเอง คุณไม่ชอบปัญหาหนัก ๆ หรือความวุ่นวายใด ๆเกลียดสีขาวค่อนข้างหงุดหงิดง่ายและไม่มีมนุษยสัมพันธ์ดีนัก แต่ก็ยอมรับอยู่ในสภาพความเป็นจริงได้ดีพอควรคู่ที่เหมาะสมคุณสามารถคบกับคนทุกสีได้ดีนะ คุณไม่มีปัญหากับใครและก็มีเสน่ห์สำหรับทุกคน

สีฟ้าคนที่ชอบสีฟ้าเป็นคนโรแมนติด อ่อนโยนและช่างคิดฝัน เป็นคนมีเสน่ห์ บางครั้งก็มีอุดมการณ์ไกลและจริงจัง ทะเยอทะยานสูง แต่ก็พอใจในขณะที่เป็นอยู่เกลียดสีฟ้าหากเกลียดสีฟ้าก็เป็นการบ่งบอกถึงความแข็งกระด้างที่จิตใจคุณ คุณเป็นคนหมกมุ่นกับเรื่องร้าย ๆ และไม่หาความสุขสบายใจให้ตัวเองคู่ที่เหมาะสมสีน้ำเงินที่ใครโปรดปรานนั่นแหละ ใครคนนั้นจะปกป้อง และส่งเสริมคุณได้อย่างดี

สีดำนับว่าเป็นคนที่ชอบความคลาสสิก เชื่อแต่ความคิดตัวเอง และมองโลกในแง่ร้าย และไม่มีความคิดสร้างสรรค์ในทาง ศิลปะนัก แต่มีความเป็นตัวเองเกลียดสีดำชอบทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง ชัดเจน ไม่ค่อยยอมรับในบางครั้งที่ตนผิดพลาด และบางครั้งไม่เปิดรับความคิดใหม่ ๆ บ้าง เป็นคนที่เชื่อโชคลางน้อยมากคู่ที่เหมาะสมคู่ที่จะเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนกันได้ดีคือคนที่ชอบสีขาว



บทความแนะนำ


ผู้หญิงหนึ่งในทรวงเครื่องแต่งกายโรแมนติกใบหน้าเปิ้ลแต่งงานพิธีกรชื่อดังความสวยความงามการ์ดแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก