นีโอมอร์ฟ กับเหยื่ออันโอชะ ภาพใหม่จากหนัง Alien: Covenant

อ่าน 4,703

Alien: Covenant ปล่อยภาพใหม่ นีโอมอร์ฟ กับมื้ออาหารอันโชะ พร้อม วอลเตอร์ และ เดวิด เตรียมเข้าฉาย 10 พฤษภาคม 2017

ใกล้จะเข้าฉายให้ได้ชมแล้วสำหรับ Alien: Covenant ภาคต่อจากต้นตระกูลเอเลี่ยน Prometheus ที่กำลังจะเข้าฉายที่บ้านเราในวันที่ 10 พฤษภาคม 2017 โดยล่าสุดนิตยสาร EMPIRE ได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน จากภาพเราจะได้เห็นโฉมแรกของ นีโนมอร์ฟ (Neomorphs) ที่ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) เคยบอกว่าเป็นเอเลี่ยนพันธุ์ใหม่ที่จะปรากฏตัวในหนังภาคนี้ พร้อมภาพของ เดอะ เอ็นจิเนียร์ (The Engineer) และเดวิด กับ ปีเตอร์ เวย์แลนด์ เจ้าของธุรกิจของ Weyland Industries

แถมท้ายด้วย 3 คลิปข้อความจากลูกเรือก่อนที่จะ "สิ้นสุดสัญญาณ" ซึ่งเป็นข้อความจากลูกเรือบนยาน Covenant อย่าง Tennessee, Lope และ Rosenthal ก่อนที่สัญญาณนั้นจะสิ้นสุดลงไป หลังจากที่พวกเขาได้มุ่งหน้าสู่ดวงดาวอันไกลโพ้นอีกซีกหนึ่งที่แสนไกลของกาแล็กซี ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสรวงสวรรค์ที่แปลกตา แต่ในความเป็นจริงคือโลกอันหดหู่และโหดร้าย เมื่อพวกเขาพบกับลางร้ายที่อยู่เหนือจินตนาการพวกเขาต้องหาทางหนีอย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ใน Alien: Covenant จะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางของยานอาณานิคม Covenant สู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี แม้ลูกเรือจะคิดว่ามันเป็นสวรรค์ที่ไม่เคยมีใครสัมผัส แต่ความจริงมันคือโลกอันตรายและดำมืดอันเป็นที่อยู่ของ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) สิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่ง ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว

เตรียมรับมือกับความสะพรึงของ Alien: Covenant ได้ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2017 ตามกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย นำแสดงโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, บิลลี่ ครัดอัพ, แดนนี่ แมคไบรด์, เดเมียน บิเชอร์, คาร์เมน อีโจโก, เอมี่ ซีเมตซ์, จัสซี่ สมอลเลต, แคลลี่ เฮอร์นันเดซ, นาธาเนียล ดีน, อเล็กซานเดอร์ อิงแลนด์, เบ็นจามิน ริกบี้ รับประกันคุณภาพโดยฝีมือของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott)

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Alien



บทความแนะนำ


ข่มขืนเด็กเสื้อเว้าไหล่เสื้อเปิดไหล่ข่าวล่าสุดข่าวข่มขืนเส้นผมแฟชั่นความสวยความงามเสื้อโชว์ไหล่ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก