6 ข้อความ ที่หนุ่มๆ ส่งให้ผู้หญิง ที่เขาแอบปลื้ม!!

อ่าน 10,834

เขาว่ากันว่า ผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากที่สุด

แต่ยังไงก็คงไม่เข้าใจยากเท่ากับผู้ชายหรอก! จริงๆ นะ เวลาจะดูว่า

ผู้ชายคนนี้รู้สึกยังไงกับเรา มันเป็นอะไรที่เดาทางยากจริงๆ เลือนลาง

เหมือนจะชอบแต่ก็ไม่ ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว! แต่ถ้าเขารู้สึกดีกับเรา

มันก็ต้องมีสัญญาณ มีอาการออกบ้างแหละน่า! วันนี้ Campus-Star เลยจะพาสาวๆ ไปดู 6 ข้อความ ที่ผู้สาวจะส่งให้กับ สาวๆ ที่พวกเขาแอบชอบ! ถ้าเขาส่งให้คุณ คุณก็เตรียมซ้อมเรียกเขาว่า เบบี๋ ได้เลย!

สาวๆ ได้ข้อความแบบนี้บ้างรึปล่าว?

1. คำถาม

เขาไม่ปล่อยให้คุณเป็นฝ่ายชวนคุยอยู่ฝ่ายเดียวให้น่าเบื่อ แต่เขามักจะถามคุณบ่อยๆ ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเรียน/งาน ชอบ/ไม่ชอบอะไร งานอดิเรก หรืออะไรก็ตามแต่

สิ่งเหล่านี้มันแสดงให้เห็นว่า เขาสนใจในตัวคุณ

อยากที่จะรู้จักให้คุณมากขึ้น สาวๆ ที่คุยกับหนุ่มคนไหน

ที่เอาแต่ตอบคุณอย่างเดียวแต่ไม่เคยชวนคุย ก็ลองคิดให้ดีนะจ๊ะ ว่าจะหยุด

หรือไปต่อ จะได้ไม่เสียเวลาไง!

2. ให้ของที่คุณชอบ

อาจจะเป็นวันเกิด ปีใหม่ โอกาสอื่นๆ หรือไม่มีโอกาสพิเศษอะไรเลยก็ได้ถ้าเขารู้ว่าคุณชอบอะไร เขาก็จะนำมาให้! ทำไมหน่ะเหรอ? ก็เพราะเขาแคร์คุณ และอยากให้คุณมีความสุขหน่ะสิ! นี่มันเป็นสัญญาณที่หนุ่มๆ แสดงออกมาแบบโต้งๆ เลยนะ ว่า เขาชอบคุณ! และกำลังจีบคุณอยู่!

3. จำเรื่องราวที่สำคัญในชีวิตคุณได้

เมื่อเขารู้ว่า เรื่องไหนที่สำคัญสำหรับคุณ เขาจะเป็นคนแรกที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ โดยที่สาวๆ ไม่ต้องเป็นฝ่ายเตือน หรือส่งซิกว่า นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันนะ!เพราะ เขาสนใจคุณ เขาจึงใส่ใจในรายละเอียดของคุณ ถ้าสาวๆ คนไหน มีหนุ่มๆ ส่งข้อความมาในลักษณะนี้ ก็ขอให้รู้เลยว่า เขาชอบคุณแน่ๆ !

4. เขาพยายามทำให้คุณประทับใจ

เมื่อผู้ชายชอบผู้หญิงคนไหน เขาก็มักอยากจะดูดีในสายตาของเธอคนนั้น เพื่อให้สาวๆ รู้สึกประทับใจ ไม่ว่าจะต่อหน้า หรือทางข้อความก็ตาม! ทุกๆ ข้อความที่เขาส่งมา มักจะทำให้คุณยิ้มได้เสมอ แม้วันที่คุณเหนื่อยล้าจากเรื่องต่างๆมาก็ตาม แต่เพียงคุณได้เห็นข้อความที่เขาส่งมา ความเหนื่อยก็หายพลันหายไป แทนที่ด้วยหัวใจที่พองโต!

5. ปากกวาน

เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาแคร์คุณนะ แทบจะทุกข้อความของเขา ที่พอเปิดอ่านทีนี่มดแทบขึ้นเลยทีเดียว!แต่คุณก็ต้องมั่นใจด้วยนะว่า เขาปากหวานกับคุณคนเดียว ไม่ได้เป็นแบบนี้กับผู้หญิงทุกคน!

6. ตรงไปตรงมา

หนุ่มๆ บางคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมา ประมาณว่า ไม่ต้องซับซ่อนวุ่นวายอะไร ชอบก็บอกว่าชอบ ตรงๆ เลย ทำให้สาวๆ รู้เลยนะว่าการที่เขาขยับเข้ามาใกล้ในชีวิตคุณมากขึ้น เพราะ เขาอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณ

ที่มาhttp://www.hercampus.com



บทความแนะนำ


เซ็กส์ความรักผู้ชายผู้หญิงคุณยายอุ่นใจนครศรีธรรมราชจุดซ่อนเร้นมีกลิ่นกลิ่นเหม็นเค็มกลิ่นอับชื้นยายอุ่นใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก